หนุ่มขับแกร็บ พลาดท่า หลังเข้ามาส่งอาหารในซอยปราบเซียน

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ถูกแชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกโซเชียล เมื่อได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “จีรวัฒน์ เลิศมงคล” ออกมาโพสต์ภาพรถจักรยานยนต์ส่งอาหารเดลิเวอรี่ ตกลงไปในคลองภายในซอยคู้บอน 25 ย่านคนยาว

โดยได้ระบุบ้อความเอาไว้ว่า “คู้บอน 25 ทะลุราม65 ใครอยู่แถวนี้บ้างครับ มาช่วยพี่เค้า ยกรถขึ้นหน่อยครับ ผมผ่านมาพอดี ต่อหน้าตาอตาเลยครับ ใครอยู่แถวนี้ วอนช่วยพี่เค้าที่ครับรถหนัก ยกไม่ไหวครับ ช่วยพี่เค้าที่ครับมาจากกลุ่มแกร็บ ครับ งานหยาบเลย”

ซึ่งต่อมาพนักงานคนขับแกร็บดังกล่าวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า สวัสดีครับ ผมคือคนที่ขี่รถตกคลอง เหตุที่เกิด มันมาจากผมเข้าขี่มาถึงจุดเลี้ยววงนอกแล้วล้อมันจะออกขอบทางอีกฝั่ง จึงต้องเข้าวงเลี้ยวใหม่คือวงใน แต่ด้วยความอ่อนประสบการณ์

ว่าพื้นที่มันเอียงลงมุมใน พอเลี้ยวใหม่แล้วหยุด จึงไม่มีจุดวางขา (ขาผมยันพื้นเต็มเท้า) เลยร่วงคลองทั้งคนและรถ สิ่งแรกที่คิดฉิบหายแล้ว เพราะผมอยู่ระหว่างงาน สินค้าลูกค้าที่ต้องดูแล รถคู่ใจ ชีวิตที่รอดมาได้ เวลาที่เสียไป มันยิ่งใหญ่ครับ สำหรับบางท่าน

ว่าทำไมไม่ออกไปทางอื่นที่ปลอดภัย ผมตอบได้แค่ว่า ในช่วงเวลาเที่ยงวันถ้าคุณเป็นลูกค้าแล้วรออาหารที่คุณชื่นชอบ คุณเฝ้าดูจีพีเอสอีก 5 นาทีถึงแล้วคนขับไปอีกทาง ซึ่งใช้เวลาครึ่งชั่วโมง คุณคงไม่ชอบใจ ทั้งๆที่ปกติมอเตอร์ไซค์มาทางนี้ได้

อย่าลืมครับผมทำงานบริการครับ ถ้าทำต้องทำให้ดีที่สุดๆ ถ้าไม่ดีก็ไม่ต้องทำ สุดท้ายนี้ขอบคุณอย่างสุดซึ้งที่ช่วยเหลืออย่างสุดยอด ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกโซเชียลก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาให้กำลังใจกับหนุ่มขับแกร็บคนดังกล่าวกันอย่างมากมาย

และต้องขอชื่นชมในใจที่รักบริการของหนุ่มแกร็บคนนี้จริง ที่ขนาดตัวเองนั้นตกคลองยังนึกถึงลูกค้าก่อนเสมอ เรียกได้ว่าน่าเห็นใจสุดๆ ไปเลย เพราะไม่ชำนาญทางเลยทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่แน่นอนว่าอุบัติเหตุนั้นเกิดขึ้นได้กับทุกคนจริงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:จีรวัฒน์ เลิศมงคล

เรียบเรียงโดย:setup999