หนุ่มบอกลา ยายข้างห้อง อยู่ตัวคนเดียว ช่วยดูแลมา 10 ปี

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันอย่างมากในโลกออนไลน์ แถมยังทำเอาหลายๆ คนจุกในอก น้ำตาไหลไปตามๆ กันเลยค่ะ  เมื่อผู้ใช้ TikTok ที่ชื่อว่า _kunpan ได้โพสต์คลิปบอกลายายที่พักอาศัยอยู่ข้างห้อง

ทำเอาคุณยายถึงกับร้องไห้เมื่อรู้ว่าเขาต้องย้ายออกไปอยู่ที่อื่น หลังจากมีความผูกพันกันเพราะอยู่ข้างห้องกันมานานเป็น 10 ปี โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“อยู่ห้องข้างยาย10ปีย้ายออกยายร้องไห้สงสารยายมาก#ยายอยู่คนเดียวไม่มีลูก” ซึ่งเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ยายข้างห้องอยู่คนเดียวมานานเป็น 50 ปีแล้ว

เพราะลูกของแกเสียชีวิตไปตอนอายุ 19 ปี โดยยายมีรายได้แค่จากเงินเบี้ยคนชรา และเงินเก็บเมื่อตอนเกษียณ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เป็นเพื่อนข้างห้องกัน

ต่างฝ่ายต่างก็ช่วยเหลือดูแลกันจนสนิทสนม เวลาตนเองไม่อยู่บ้านยายก็จะช่วยเก็บผ้าที่ตากให้ตอนฝนตก หรือเวลาที่ยายไม่สบายหายใจไม่ออกตอนดึก

ก็จะมาปลุกให้ตนไปช่วยดูแล เป็นแบบนี้มาตลอด ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นซึ่งส่วนใหญ่รู้สึกใจหายไปด้วย แถมยังชื่นชมเจ้าของโพสต์ที่ดูแลยายทั้งที่ไม่ใช่ญาติ แต่ก็ผูกพันกันจนเหมือนเป็นลูกหลานคนหนึ่งไปแล้ว

ทำไมผมใจหายหดหู่จัง , บางทีพี่อาจจะเป็นโรคทั้งใบของแกก็ได้นะครับ แวะไปหาแกบ่อยๆนะครับ🥰🥰🥰 , เรามูฟออนจากคลิปนี้ไม่ได้เลย🥺🥺🥺 , ในหัว คิดถึงแม่ขึ้นมาทันที แล้วน้ำตาก็ค่อยๆซึมออกมา🥺🥺

หน่วงมาก เห็นแล้วก็นึกถึงอนาคตตัวเอง เราจะมีโมเม็นต์แบบยายมั๊ยนะ , พายายเปิดบัญชีก็ดีนะจะได้โอนเงินช่วยยายจะไดมีจ่ายค่าห้อง🥺🥺 , อดเป็นห่วงไม่ได้เลยครับ เห็นแล้วจุกอกมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล: _kunpan