หนุ่มบึงกาฬ ดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 6 ล้านเต็มๆ

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนคงกลายเป็นเศรษฐีเพียงชั่วข้ามคืนหลังจากที่ผลประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐแบ่งงวดประจำวันที่ 17 ก.พ. 65 ออก ซึ่งงานนี้ก็มีหนุ่มบึงกาฬรายหนึ่งดวงเฮงถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบได้รับ 6 ล้านบาทเต็มๆ

และในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่บ้านหนองฆ้องคำ ต.โนนสมบูรณ์ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ หลังทราบว่ามี 2 ผัวเมียถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 098597

งวดที่ 8 ชุดที่ 20 งวดวันที่ 17 ก.พ.2565 จำนวน 1 ใบ รับเงิน 6 ล้านบาท ได้พบกับ นายสายทอง ละอองศรี อายุ 47 ปี และนางวิรยา ละอองศรี อายุ 39 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 178 หมู่ 11 ตำบลวานรนิวาส อำเภอวานรนิวาส จังหวัดสกลนคร สามีมีอาชีพค้าขายของเก่า และภรรยามีอาชีพเป็นแม่ค้า ขายของอยู่ตลาดสดโนนสมบูรณ์

ที่อยู่บ้านไม้สองชั้น อยู่กับลูก 3 คน และหลานอีก 3 คน ท่ามกลางชาวบ้านที่รู้ข่าวในละแวกใกล้เคียงมาร่วมแสดงความยินดี

โดยทางหนุ่มผู้ถูกรางวัลก็ได้เล่าว่า เมื่อเลขงวดวันที่ 1 ก.พ. ออกแล้วก็ได้ใน ฝันว่าเห็นคนเฒ่าคนแก่จับปลาก็ไม่ได้คิดอะไรมา

พอตื่นขึ้นมาก็มาคิดว่าผู้เฒ่าตีเป็นเลข 9 ปลาก็เป็น 7 จะไม่ใช่เลข 97 คิดในใจผ่านไป 3-4 วัน แม่ค้าลอตเตอรี่ก็มาขายหน้าบ้าน ก็เลยออกไปซื้อเห็นเลข 97

เลยซื้อไว้หนึ่งใบโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ซื้อตามความฝันไว้เฉยๆเผื่อดวงจะดี ซึ่งก็ได้คิดว่าจะได้โชคจริงๆ ตัวเองมืออาชีพรับซื้อของเก่า

ส่วนเมียเป็นแม่ค้าขายของอยู่ในตลอดสดชุมชนโนนสมบูรณ์ ขายเห็ด ขายผักหวาน ปลาต่างๆ เงินที่ได้ก็จะนำไปใช้หนี้สินให้หมด เหลือเก็บไว้เป็นทุนให้ลูกให้หลาน ต่อยอดอาชีพของตัวเองจะใช้เงินให้เป็นประโยชน์ที่สุด