หนุ่มลูกติด กลุ้มใจ แฟนใหม่ไม่ชอบลูก ให้นั่งหลังกะบะร้อนๆ 100 กม.

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก เมื่อหนุ่มผู้ใช้ติ๊กต๊อก naygamesukjan ซึ่งเป็นหนุ่มพ่อม่ายลูกติดที่กำลังมีแฟนสาวคนใหม่ แต่ติดปัญหาว่าที่แฟนใหม่ไม่ชอบลูกของเขาจนทำตัวไม่ถูก

ไม่รู้จะแก้ปัญหาอย่างไรดี จึงได้ออกมาโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมกับแฮชแท็ก #แม่เลี้ยงใจร้าย🐯 #ต้องทํายังไง โดยคลิปดังกล่าวน่าหดหู่ใจอย่างมาก เป็นภาพขณะที่ลูกของเขา

นั่งตากลมอยู่ท้ายกระบะ ส่วนผู้เป็นพ่อนั่งอยู่ในรถแล้วถ่ายออกไป เขาสงสารลูกชายจับใจ แต่กลับทำอะไรไม่ได้ พร้อมเล่าวาเหตุที่ลูกต้องไปนั่งข้างหลังว่า

“ในวันที่ผมต้องไปรับแฟน (แม่เลี้ยง) เพื่อไปซื้อของในตัวเมือง ระยะทางกว่า 100 กิโลเมตร แต่เขาไม่ยอมให้ลูกผมนั่งข้างหน้า ผมอึดอัดใจสุดๆ สงสารลูกใจจะขาด

เราควรจะไปต่อกับเขาดีไหมครับ ป.ล.แต่เขาดีกับผมมาก อยากให้เขาดีกับลูกผมด้วย แม่เลี้ยงไม่ใช่เชฟโซน” ซึ่งหลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตก็เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์สนั่น! ซึ่งหลายคนบอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ที่รักลุก ไม่มัวมาทำคลิปถามอะไรแบบนี้หรอก บางคนก็บอกควรขอจบความสัมพันธ์นี้ตั้งแต่เขาให้ลูกไปนั่งข้างหลังแล้ว

คนเป็นพ่อแม่ที่รักลูกเค้าไม่มานั่งถามอะไรแบบนี้หรอกคะ คำตอบมันมีอยู่แล้ว , ถ้าคุณรักลูกมากพอ เหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้น🥰 , พ่อมีเมียได้หลายคน แต่ ลูกเค้ามีพ่อที่เขารักเพียงคนเดียว ,แบบนี้ถ้ายังเอาก้อไม่รุ้พูดยังไง🥺

เป็นผมกลับตั้งแต่บอกให้ลูกผมนั่งข้างหลังละ ไม่มาถามในนี้หรอก , แล้วเป็นพ่อภาษาอะไร , ไม่ควรถามนะเอาจริงๆ แค่เค้าปฎิบัติกับลูกเราแบบนี้ ทุกอย่างก็คือจบแล้วค่ะ เราต้องเลือกลูกนะคะ เมียเมื่อไหร่ก็หาได้ , เป็นผม ผมเลือกลูกนะ ครับ

ทำเอาชาวเน็ตเห็นแล้วอดที่จะตำหนิคนเป็นพ่อไม่ได้เลยนะคะ เป็นภาพที่สะเทือนใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างมาก แถมยังอดที่จะสงสารหนูน้อยคนดังกล่าวไม่ได้

ขอบคุณข้อมูล:naygamesukjan