หนุ่มสุดงง โดนแจ้ง ตร.หลังรับจ้างไถนา

ข่าวทั่วไป

ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ กรณีของชายหนุ่มที่โพสต์เฟซบุ๊ก หลังไปรับจ้างไถนาแล้วโดนแจ้งจับว่ารถเสียงดัง มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบถึงในนากันเลยทีเดียวค่ะ โดยมีการระบุว่า  “ตั้งแต่ทำนามา 5-6 ปี xูก็เจอวันนี้แจ้งตำรวจทำนาเสียงดัง”

จากนั้นทางเพจ “เรื่องเล่าเช้านี้” ก็ได้ออกมาเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องราวนี้ โดยมีการระบุว่า  “#Newsupdate ไถนาอยู่ดีๆตร.มาหาถึงที่ ! เฟซบุ๊กหนุ่มรับจ้างไถนาโพสต์ เล่าประสบการณ์ถูกตร.เข้าตรวจสอบขณะไถนารับจ้าง ย่านลาดกระบัง โดยมีเพื่อนบ้าน แจ้งตร.ว่าเสียงรถไถนาดังรบกวน

ทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ สอบถามเจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า มีชาวบ้านโทรไปร้องเรียนกับตร.ว่ารถไถนาของตนเสียงดังรบกวน ซึ่งไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งท่อรถไถนา และทำนาแบบนี้มาตามปกติมานานกว่า6-7ปีแล้ว แต่พบมูลเหตุว่า เจ้าของนา และเพื่อนบ้าน มีปัญหาข้อพิพาทกันมานาน จึงอาจเป็นที่มาเรื่องการไถนาวันนี้ จนตร.ต้องมาตรวจสอบ #เรื่องเล่าเช้านี้ #ไถนารับจ้าง #รถไถนาเสียงดัง”

ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากวว่า ที่เรียกไปจับโจรไปช้าจัง ทีเรียกไปแบบนี้ไปเร็วดีนะคะ แต่ชื่นชมที่ยังไปดูให้ กลัวจะฆ่ากันเสียก่อน ยิ่งฆ่ากันง่ายคนไทยสมัยนี้ , เค้าจะไถก็แค่ช่วงทำนา ปีนึงจะไถสักกี่วัน เพื่อนบ้านก็ดัตจริตเกิน ชอบเงียบๆแนะนำไปอยู่ในถ้ำนะคะ ,

ดูแล้วจะไม่ใช่ท่อเดิม ติดรถ และ ทำนาติดแหล่งชุมชน ดังลั้นทุ่ง ผมนี้เจอมากับตัวเองเลย ดูทีวี ลูก คนเเก่ เฒ่า ไม่ต้องนอนกัน คุยกันในบ้านไม่รู้เรื่องเลย เอาจริงคือรำคาญสุดๆ แต่ไม่ได้แจ้งความอะไร เพราะเป็นคนรู้จักกันเกรงใจ ,

เป็นเพื่อนบ้านกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน เวลาจะเจ็บจะตาย คนข้างบ้านถึงก่อนคนอื่นนะ ถ้าไม่หนักหนาก็ทนกันไป , โอ๊ยๆๆจับคนแจ้ง ด้วยค่ะขัดขวางการทำมาหากิน สุจริตค่ะ บ้าไปแล้วงั้นก็หาควาย มาให้สัก5คู่ จะได้ไถนาไม่มีเสียง แบบนี้ไงถึงฆ่ากันตายบ่อยๆ

ความคิดเห็นของชาวเน็ต

ขอขอบคุณ : ท.ง วัยรุ่นลำชะล่า , เรื่องเล่าเช้านี้

เรียบเรียงโดย : setup999

kan