หนุ่มส่งอาหาร เจอดี หลังคนสั่งให้ไปส่งม่านรูด

ข่าวทั่วไป

กำลังได้รับความนิยมเลยละค่าาา สำหรับบริการส่งอาหารเพราะคนออกจากบ้านกันน้อยลง และเลือกสั่งออนไลน์มากขึ้น บางคนก็ต้องการสั่งอาหารจริงๆ แต่บางคนก็ต้องการอย่างอื่นค่ะ เรียกได้ว่ามีเรื่องราวมาให้แปลกใจกันทุกวันสำหรับการใช้บริการสั่งอาหารนี้

ล่าสุด หนุ่มขับ Grab ก็ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดช็อคในกลุ่มคนขับแกร็บด้วยกัน เพราะมีคนสั่งอาหารให้ไปส่งที่ม่านรูด และพยายามจะให้เค้าเข้าไปในห้องเพื่อทำเรื่องอย่างว่าและที่พีคคือคนที่ลากเขาเข้าห้องนั้นเป็นผู้ชายด้วย จะเป็นยังไงไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

โดนแล้วครับ ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว พิกัดม่านรูดปากคลอง7ธัญบุรีครับ สงสัยพี่เขาอารมณ์ค้าง ให้เข้าไปนั่งรอแกแต่งตัวในห้อง ผมก็ไม่เข้านะ แกก็เรียกอยู่นั่นหละ สุดท้ายลากผมเขาไปละไม่พูดไม่จาเลยครับจะจับผมถอดกางเกงอย่างเดียวละแกก็ถอดกางเกงในเอาหนอนมาไล่ถูละก็บอก“ช่วยพี่หน่อยนะๆเดี๋ยวพี่ให้ตังค์ๆ” แม่xเอ้ย!! ผมผลักเขาล้มละรีบกรี๊ดออกมารอข้างนอกเลยครับ😭 แล้วแกก็ขอโทษๆพอแต่งตัวเสร็จก็ออกมาหาผมหน้าห้องที่นี้เป็นคนละคนกับในห้องเลย ตอนในห้องนี่แบบกระเหี้ยนกระหือรือพอออกมาข้างนอกนี่ชายฉกรรทะมัดทะแมงสุด

ผู้หญิงหรือกระเทยครับ : ชายทั้งแท่งครับ

ยังดีเขาไม่ทุบเอา55 : กลัวจริงครับแต่ตอนนั้นคือต้องเอาชีวิตรอดให้ได้เคยเห็นแต่ในกลุ่มไม่คิดว่าจะเจอกับตัวทำอะไรไม่ถูกเลย

ถ้าGrabเป็นผญ.ล่ะ อันตรายมากนะไม่ใช่เรื่องเล่นๆ : จริงครับ พอเขาโทรมาบอกให้เข้าไปรับม่านรูดผมก็หวั่นๆอยู่นะแต่มันใกล้บ้านผมเลยกล้าไป

แงสงสารมีความกรี๊ด , อดระเบิดถังขี้เลย , เหมือนกันคับ เมื่อใดที่ลูกค้าผู้ชาย ไห้ขึ้นไปส่งที่ห้อง ผมนี้ใจเสียเลย ,เกือบเสียตูดไปแร้ว 555 ,น่ากลัวสัxๆๆ , ส่งข้าวละวังนะมึxอะ เดียวจะลองเจ็บค่าบ เอาออกค่างจุกค่าบบ 😂😂😂😂, ถ้าเกิดลูกค้าไม่พอใจข้อหาขัดขื่นโทรร้องเรียนจะทำอย่างไงคร๊าบ

บริษัทเขาจะรับฟังพนักงานไหม.คร๊าหรือ..ฟังแต่ลูกค้า.จะปิดระบบอย่างเดียว..😁😁😁😁😆เเค่อยากถามเป็นข้อคิดนะคร๊า , ผมก้เคยโชคดีหน่อยพี่เค้ามายืนรอหน้าห้อง , เป็นผมนะล่วงตั้งแต่จะถอดกางเกงผมแล้วสู้ๆครับคนดีก็มี ,พวกเกย์มันเล่นกล้ามด้วยนะครับ แรงเยอะ หนวดเคราเฟิ้ม🤣🤣🤣

ขอบคุณข้อมูล : กูขับ Grab​Food!

เรียบเรียงโดย : setup999