หนุ่มโพสต์ภาพ ปชช. นั่งรอต่อคิวตั้งแต่ตี 4 รอรับของบริจาค 9 โมง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าคนไทยไม่ทิ้งกันจริงๆไม่ว่าจะเกิดวิกฤตอะไรขึ้นในประเทศประชาชนก็พร้อมใจกันช่วยเหลือกันและกันอย่างสุดใจ รวมถึงวิกฤตเชื้อไวรัสโควิด-19แพร่ระบาดหนักอยู่ในตอนนี้ด้วย เมื่อโรคระบาดเล่นงานหนักจนถึงขั้นปิดห้างร้าน

ปิดแหล่งชอปปิ๊ง ปิดตลาด งดจัดงานอีเว้นท์และจัดกิจกรรมต่างๆซึ่งก็ส่งผลให้หลายๆคนตกงานจนเกิดเหตุการณ์ผู้คนแห่รอรับอาหารจากผู้ใจบุญกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็ทำให้หลายหน่วยงานมองว่าผู้คนมาชุมนุมเยอะขนาดนี้

กลัวว่าจะเกิดการติดเชื้อได้ แต่จะทำยังไงได้เพราะพี่น้องประชาชนเหล่านี้แทบจะไม่มีกินกันแล้ว ก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19นี้มันจะหมดไปจากประเทศเมื่อไหร่ ล่าสุด มีเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มาโพสต์ในกลุ่ม พัทยา(Pattaya)

กับภาพที่มีประชาชนจำนวนมากมารอต่อคิวกันรับอาหารแจกฟรี พร้อมระบุข้อความว่า ” ฝากถึงพณ​ ท่านนายกท่านเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนบ้างมั๊ยผู้คนต้องมานั่งเข้าแถวรอรับของบริจาค9โมงเช้ามานั่งรอตั้งแต่ตี4

บอกตามตรงเห็นแล้วน้ำตาซึมเมืองไทยเรามาถึงจุดนี้ได้ไง ” หลังจากที่โพสต์ไปก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆนานาเป็นจำนวนมาก ยังไงก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะเป็นกำลังใจให้เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น

ขอบคุณข้อมูล:พัทยา(Pattaya)

เรียบเรียงโดย:setup999