หนุ่มโพ สต์ภาพ ต้นตีนเป็ด เมื่อลมหนาวกำลังมา

ข่าวทั่วไป

สำหรับช่วงนี้ของประเทศไทยอากาศเริ่มหนาวเย็นแล้วค่ะ แล้วอย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าช่วงนี้ก็เป็นช่วงของต้นตีนเป็ด ที่ดอกกำลังจะเบ่งบาน ซึ่งกลิ่นของดอกตีนเป็ดนั้นก็อย่างที่รู้ๆกันดีว่าอบอวลแค่ไหน แต่บางคนก็ชอบเพราะกลิ่นหอม ล่าสุดได้มีหนุ่มคนหนึ่งโพสต์ภาพต้นตีนเป็ดที่ดอกบานเต็มต้น พร้อมทั้งระบุว่า “เมื่อสัญญาณแห่งลมหนาวกำลังจะมา ฉันกำลังจะตายเพราะต้นตีนเป็ด😂”

งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนนต์กันรัวๆเลยว่า หอมใจแทบขาดขาดเพราะต้องกลั้นลมหายใจได้กลิ่นทีไร ไมเกรนถามหาทุกที😫😫 , หอมมากเหมือนxีเป็นลมเลยที่บ้านกะเยอะ😍😍 , ชอบมากกกกบอกเลย อยากปลูกรอบๆบ้านน , เราคนนึงแหละที่ไม่ชอบกลิ่นของมันเวลาได้กลิ่นทีไหร่จะอ้วกเวียนหัวบ้างล่ะ!หรือเราจะเข้าวัยทองหรือไม่ใช่น่าาาา..ก็มันเหม็นจริงๆนะ😅

, มันหอมมาก หนูเด็ดเอามาไว้ในบ้านเลย😚 , ตัดทิ้งเลยมีสารก่อ​มะเร็ง​น่ะ , หอมมากจนจะเป็นลมค่ะ , นี้แค่ได้กลิ่นไกลๆๆหนูสิหลังตึกที่พักพอดี 🤣🤣🤣🤣อย่าพูดว่าถึงลมหนาวเลย. เดิมออกจากตึกไปไม่ได้กลิ่นอาไรเลยจมูกไม่ตอบรับกลิ่นอะไรนอกจากต้นตีนเป็ด5555

, ผมชอบกลิ่นมันมากคับมันหอมมากท่าได้สูดดมเขาไปแล้วมันทำให้ผมสดชื่นมากเลยคับอันนี้พูดจริงๆน่ะไม่ได้พูดเล่นๆผมรอวันนี้มานานแล้วตอนนี้มันกำลังออกดอกเลยผมชอบกลิ่นมันเพราะกลิ่นมันจะคล้ายๆกับขนมเทียน😊😊😊😊 , หอมนะคะชอบกลิ่น​ดอกตีนเป็ด​มาก ,

อย่าเรียกข้าตีนเป็ดให้เรียกข้าว่าพญาสัตบรรณ 😁😂5555 , เปนคนนึงค่ะ ชอบกลิ่นมันมาก ทำให้นึกถึงความทรงจำ , จริงค่ะเหม็นมากเจอที่ไหนอยากจะโคนต้นทิ้งเลยเหม็นจนเจ็บหัวเหม็ด🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️🤦‍♀️ , แต่หนูชอบนะหอมดีชอบกลิ่นมัน ,

หอมมากกกกกก ชอบมากกกกก ปลูกไว้ในบ้าน 2 ต้น หอมจนแทบไปนอนกอดต้นมันดม แถมยางมันมีประโยชช่วยแก้วปวดฟัน , กลิ่นมันแรงมากจริงๆ , เหม็นมากกกเเถมหนอนตัวใหญ่มากๆๆๆๆ , คนอื่นเหม็น เราหอม หอมเเบบหลงใหล คลั่งไคล้555🤪 ,

แถวหมู่บ้านผมเป็นต้นไม่สักสิทธิ์ใครฟันโดนจับนะครับ กับมดแดง คนแถวบ้านฟันเอายางใส่มดแดงใช้เป็นเหยื่อตกปลาหมอตามทุ่งนา , ทั้งสวยทั้งหอม555 , ได้กลิ่นทีไรไมเกรนขึ้นเลยค่ะ , ต้องสูดดมให้เต็มปอดจะรู้ว่ามันสดชื่นมากๆๆๆ555555

ขอขอบคุณ : วุฒิ ป่าบอน พาราฮัท

เรียบเรียงโดย : setup999

kan