หนุ่มใหญ่โวย ตร. ล็อคล้อรถ ทั้งที่มีเด็กเล็กร้องไห้

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดเดือดของหนุ่มคนหนึ่ง หลังโดนตำรวจล็อคล้อ แถมยังโดนปรับเงิน 700 บาทอีกด้วย เด็กร้องไห้ก็ไม่สน จากนั้นมีเฟซบุ๊ก Arpapach Laokhun ได้ออกมาเผยคลิปหนุ่มใหญ่คนหนึ่งซึ่งจอดรถในที่ห้ามจอดและโดนเจ้าหน้าที่

ตำรวจล็อคล้อ แต่เรื่องที่ติดใจดันเป็นเรื่องของรถอีกคัน ที่โดนล็อคล้อเหมือนกัน ทั้งที่แค่มาเจอซื้ออาหารสัตว์หน้าร้านไม่นาน แถมยังมีหลานตัวเล็กนั่งอยู่ข้างในรถอีกด้วย โดยชายคนดังกล่าวมองว่า จนท.นั้นทำเกินกว่าเหตุไปหรือไม่

วันที่ 3 สิงหาคม 2563 เมื่อเวลา 12.00 น. ไปจอดรถแวะซื้อแบตเตอรี่รถยนต์อยู่ในร้านซึ่งเป็นห้องกระจกได้โดนตำรวจจราจรกลางล็อคล้อ ที่ถนนเอกชัยพื้นที่สน.บางขุนเทียนแล้วเขียนใบสั่งติดหน้ารถไว้พร้อมใบสั่งประทับตราสีแดง

จำนวนค่าปรับ 700 บาทให้ไปเสียที่ไปรษณีย์บางขุนเทียน ไปเจอคุณลุงสูงอายุคนหนึ่งซึ่งโดนล็อคล้อรถเหมือนกัน เขาบอกว่าต้องรีบกลับมีหลานเล็กคนหนึ่งอยู่ในรถและคุณลุงบอกมาซื้ออาหารสัตว์มีเงินแค่ 500 ต้องขอยืมเงินเจ้าของร้าน

อาหารสัตว์และผมกลับไปเห็นหลานชายเขาตัวเล็กๆร้องไห้ หน้าสงสารมากซึ่งทำใจไม่ได้ผมจึงขอให้ตำรวจมาปลดล็อคล้อ ฝากเรียนถึงตำรวจชั้นผู้ใหญ่เห็นใจและสงสารพ่อค้าประชาชนด้วยนะครับ ก็ไม่รู้ว่าใครผิดใครถูกเนอะก็ตัดสินใจกันเอาเองนะคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล: Arpapach Laokhun

tom