หนุ่มไทยโวย ซื้อไอโฟน 12 ขอบเครื่องคมบาดนิ้ว ได้แผล

ข่าวทั่วไป

มาแรงสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับ ไอโฟน 12 ทั้ง 4 รุ่นที่เพิ่งออกมาได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ใครที่อยากได้จะต้องมีการสั่งจองไว้ล่วงหน้าก่อน แต่ตอนนี้เริ่มมีการวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งดีไซน์ของไอโฟน 12 นี้ขอบอกเลยค่ะสวยเก๋ ล้ำสมัยสุดๆๆออกแบบมาสวยเฉียบมากก จากแต่ก่อนที่จะเป็นดีไซน์โค้งมนๆ แต่สำหรับไอโฟน 12 นี้ มีการดีไซน์ให้เป็นเหลี่ยมดูเท่มากยิ่งขึ้น

แต่ถ้าใครที่ติดตามข่าว หรืออัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับไอโฟนจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสของชายหนุ่มชายจีน ที่ซื้อไอโฟน 12 มาแล้วความคมของขอบโทรศัพท์นั้นก็บาดเข้าที่นิ้วมือของชายรายดังกล่าว จนถึงขั้นเลือดซิบเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดก็ได้เกิดเหตุคล้ายๆกัน แต่คราวนี้เป็นเหตุที่เกิดขึ้นกับหนุ่มไทยรายหนึ่งที่ซื้อไอโฟน 12 มาแล้วโดนขอบบาดเหมือนกัน มีเลือดไหลออกมาเลยทีเดียว แต่ยังดีที่แผลนั้นไม่ลึกมากเท่าไหร่ แต่ก็คงแสบๆน่าดูเลยค่ะ

โดยหนุ่มไทยรายดังกล่าวได้โพสต์ภาพพร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “iPhone 12 ขอบบาดนิ้ว จริงนะครับ 😥 ในรูปคือผมเอง เพิ่งโดนเมื่อคืน ระวังกันด้วยครับ ใส่เคสสักหน่อย ปล.โดนจริงไม่ได้ปั่น และไม่ใช่เข็มจิ้มซิมนะครับ”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า ผมเพิ่งได้มาก็ไม่เห็นว่าจะบาดขนาดนั้นนะ , คงแล้วแต่นิ้วคนด้วยนะครับ , เฉียบ , มองกี่ทีก็บาดตาค่ะ😂 , ดีนะครับที่ไม่มีเงินซื้อตัวนี้ ไม่งั้นบาดมือขาด😂😂😂 ,

พูดจริงเหรอคะ ดูรีวิวจากยูทูป ช่องนึงฮีบอกไม่ได้คมอะไรขนาดนั้น , แล้วแต่นิ้วคนด้วยละมั้งครับ แต่ส่วนตัวอันนี้บาดจริงครับผม , เราเชื่อคุณนะ แค่หมั่นไส้นักรีวิวไทยที่อวยกันแทบทุกช่องเลย , เอาหินฝนลบคมดูครับ เผื่อช่วยได้ ,

ตรงปุ่มขอบมันคมใช่ไหมครับ , เกี่ยวลวดมาป่าว , คือ ในความคิดเราเราว่ามันเป็นไปได้ ไม่ใช่ว่าจับเเล้วจะบาดเลือดไหล เพียงเเต่บางมุม+แรงการจับ มันอาจจะบาดก็ได้นะคะ นี่เคยโดนกระดาษ A4 บาดนิ้ว ช้อนพลาสติกบาดลิ้น ของที่กล่าวมาก็ไม่มีอะไรที่ใช้ในการหั่นผักหั่นปลา แต่ก็มีโอกาสบาดได้ค่ะ แต่มันก็คงบาดแค่ตามในภาพนั่นหละค่ะ ไม่ได้บาดเหมือนโดนคมมีดหรอก

เรียบเรียงโดย : setup999

kan