หนุ่ม กรรขัย สวนกลับชาวเน็ต หลังคอมเมนต์แซะ น้องมายู

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาคนสวย เมย์ เฟื่องอารมณ์ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำให้น้องมายูนั้นมีแฟนๆ ติดตามอย่างมากมาย จนกลายเป็นที่รักของใครหลายๆ คน เพราะแต่ละครั้งที่หนุ่มและเมย์ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครหลายๆ คนถึงรักและชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด น้องวายูก็ไม่วายที่จะโดนดราม่า เมื่อมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ น้องมายู วัย 6 ขวบว่า “น่ารักนะน้องมายู แต่เด็กสมัยนี้พูดจากับพ่อ/แม่เสียงห้วนๆ เนอะ ไม่มีคะ/ไม่มีขา ต่อท้ายคำพูดเลย (อย่าว่าเรานะแค่รู้สึกว่าทำไมสังคมไทยในปัจจุบันเป็นแบบนี้)”

และ นางเอาแต่ใจขี้วีนด้วย งานนี้ทำเอาคุณพ่ออย่างหนุ่มทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตว่า หรอครับคุณเป็นญาติฝั่งไหนผมเนี่ย ทำไมรู้ดีจัง หลังจากนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเพจเฟซบุ๊กว่า “กราบขอบพระคุณนะครับ

ที่เข้าไปคอมเม้นลูกสาวผม ผมจะพยายามสอนเค้าให้ดีนะครับ ยอมรับว่าในความเป็นพ่อ ผมอาจไม่ได้สอนเรื่องคะขามากนัก แต่ผมจะเน้นเรื่องไม่บูลลี่คนอื่นมากกว่าครับ ขอบคุณครับ #พอดีลูกสาวผมมันห้าว” งานนี้ต้องบอกเลยว่าชาวเน็ตเล่นผิดคนซะแล้วค่าา

เล่นผิดคนซะแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:หนุ่ม กรรชัย

เรียบเรียงโดย:setup999