หนุ่ม กรรชัย กินกุ้งโชว์ กลางรายการข่าว

บันเทิง

หลังจากมีการระบาดของโควิด-19ในตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร ซึ่งมีแรงงานต่างด้างอยู่รวมกันอย่างแออัด พบแรงงานที่ติดเชื้อพุ่งสูงมากซึ่งทางรัฐบาลไทยได้เริ่มจัดตั้งโรงพยาบาลสนามในตลาดกุ้งหรือที่ทางการเรียกว่า พื้นที่ไข่แดง ของการระบาด

ซึ่งตอนนี้ทำให้หลายๆคนไม่กล้ากินกุ้งหรืออาหารทะเลกันเลยทีเดียว ทำให้พ่อค้าแม่ค้าที่ขายอาหารทะเลขายกันไม่ได้เลย เพราะทุกคนต่างก็กลัวจะติดเชื่อโควิดกัน แต่ทางสาธาณสุขก็ได้ออกมาประกาศว่าสามารถกินได้แต่แนะนำให้ประชาชน

รับประทานอาหารแบบปรุงสุกผ่านความร้อนก็สามารถฆ่าเชื้อได้รวมทั้งโควิด-19ด้วย ล่าสุด ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ได้โชว์กินกุ้งกันเผาจิ้มน้ำจิ้มชัดๆไปเลย เพื่อสร้างความเชื่อใจให้พ่อแม่พี่น้องคนที่ยังกลัวอยู่

ซึ่ง กรรชัย ยังบอกอีกว่า ไหนๆก็ไหนๆขอโชว์กินกุ้งเผาอย่าไปกลัวหรือกังวลใจ ผมทานให้ดูอร่อยผมไม่รู้ด้วยว่า กุ้งนี้มาจากที่ไหนแต่ผมกินเชื่อว่า ตลาดที่มหาชัยเขาถูกปิดแล้ว คงไม่ถูกส่งออกมาแล้ว

ด้านพิธีกรสาว หมวย อริสรา ได้พูดว่า อาหารทะเลถ้าปรุงสุกไม่มีปัญหาเลย รับประทานได้ อย่างวันก่อนตลาดนัดหน้าช่อง 3 ก็มีพ่อค้าขายกุ้งอบวุ้นเส้น หมวยเดินผ่านเห็นใจเลยไม่มีใครซื้อเลย หมวยเข้าไปซื้อเขาบอกว่ากุ้งไม่ได้มาจากสมุทรสาคร

มหาชัยตลาดปิดไปไม่ได้อยู่แล้ว ยังไงช่วงนี้ก็ขอให้พี่น้องประชาชนทุกคนรักษาความปลอดภัยสวมหน้ากากอนามัยกันด้วยก่อนออกจากบ้าน เชื่อว่าก็คงอีกไม่นานสถานการณ์คงจะกลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม ถ้าพวกเราทุกคนช่วยกัน สู้ๆเราต้องรอดไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรียบเรียงโดย:setup999