หนุ่ม กรรชัย ซัดแรง โดนมือดีแอบอ้าง ทำเพจปลอม

บันเทิง

จากนักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือสู่พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย แถมเจ้าตัวยังถูกยกให้เป็นเจ้าพ่อแห่งรายการ โหนกระแส ที่อากาศทางช่อง 3 ด้วย

เพราะไม่มีจะมีประเด็นร้อนไหนมา กรรชัย ก็สามารถนำบุคคลเหล่านั้นมานั่งสัมภาษณ์พูดคุยเคลียร์ประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้นได้เกือบทุกครั้งเลยทีเดียว

และไม่ว่าจะมีข่าวงในอะไรเผยออกมาเจ้าตัวก็มักจะรู้แหล่งที่มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ไม่ทำให้แฟนๆข่าวต้องผิดหวังแห่ชื่นชมกันสนั่นเลยทีเดียว

ล่าสุด กรรชัย โดนล้วงคองูเห่าซะแล้วเมื่อมีมือดีแอบอ้างชื่อและรายการ โหนกระแส นำมาสร้างเป็นเพจเฟซบุ๊กปลอม โดยเจ้าตัวก็ได้แคปภาพเพจดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กตัวเอง

พร้อมระบุข้อความว่า” เพจนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆกับผมทั้งสิ้นนะครับ เป็นเพจแอบอ้าง และเอาชื่อผม รูปผม และชื่อรายการไปใส่นะครับ

ที่สำคัญชอบเอาข่าวปลอมไปลงในเพจครับ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นว่า อ้าวคุณหนุ่มแจ้งจับเลยค่ะ , ตามจับให้หมดนะค่ะพีหนุ่มพวกเลวทรามแยอะเกินไปแล้ว ,

แจ้งจับไปเลยค่ะ พวกชอบแอบอ้าง และทำให้ผู้อื่นเสียหาย , ฟ้องดิเฮีย…รับค่าเสียหายเป็นชุด​ PPE​ , พี่หนุ่ม.เพจปลอมจะทำอย่างไรให้มันหมดไป ครับช่วยบอกหน่อย , ฯลฯ

ต่อมาก กรรชัย ก็ได้โพสต์เตือนอีกครั้ง ระบุว่า” ตอนนี้มีคนเอาชื่อผมและชื่อรายการ โหนกระแส ไปสร้างเพจปลอมและลงข่าวปลอม ทำให้คนหลงเชื่อหลายเพจ โปรดระวังนะครับ”

ก็คนมันดังอ่ะเนอะใครก็อย่างจะเกาะกระแสเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่รู้งานนี้ กรรชัย จะฟ้องเอาผิดคนที่แอบอ้างหรือเปล่า ตามที่ชาวเน็ตบอกให้ฟ้องเลย ยังไงก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ขอบคุณข้อมูล : หนุ่ม กรรชัย , kanchai