หนุ่ม กรรชัย ตอบกลับชาวทวิต ลั่น อย่าโกรธผมเลย

บันเทิง

การเเพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้ ทำให้ประชาชนต่างเป็นกังวลกันอยู่ไม่น้อยกับวัคซีนที่ทางภาครัฐจัดหามาให้ เเต่ล่าสุด คนในวงการบันเทิงหลายคนต่างเริ่มทยอยออกมาฉีดวัคซีนกันมากยิ่งขึ้น เเต่งานนี้กลับมีคนเห็นด้วยเเละไม่เห็นด้วยอยู่จำนวนมาก เเละเกิดเป็นดราม่าตามมาด้วยเช่นกัน

ล่าสุด ได้มีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งทวิตข้อความถึง หนุ่ม กรรชัย หลังจากที่หนุ่ม กรรชัย พูดถึงเรื่องวัคซีนทางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ โดยช่วงท้ายของรายการหนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า “รณรงค์กันจนประชาชนอยากฉีดเเล้ว ก็ต้องมีวัคซีนมารอให้พร้อมฉีดด้วย ”

จนทำให้ชาวทวิตออกมาโพสต์ว่า ” หึ หึ ขำกรรชัย ดูคลิปพี่เบิร์ดชวนปชช.ลงทะเบียนฉีดวัคซีนช่วยชาติ ให้ร่วมมือกันหยุดเชื้อด้วยการดูแลตัวเอง+ครอบครัวให้ดี ใส่หน้ากากล้างมือ โนคอมเม้นท์พี่เบิร์ดจากกรรชัย

แต่ไม่วายพูดตบท้ายว่า แต่ทุกอย่างต้องบาลานซ์ให้ดี ไม่ใช่ให้ปชช.พร้อมฉีด แต่วัคซีนกลับไม่พร้อม มีไม่พอ,เอาอะไรกับกรรชัย นางแค่พิธีกร ไม่ใช่สื่อ หน้าที่พิธีกรคือจัดรายการยังไงก็ได้ ขอให้เรตติ้งดีไว้ก่อน ไม่ใช่สื่อที่ทำอะไรต้องคิดถึงจรรยาบรรณ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาหนุ่ม กรรชัย ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์กลับเลยว่า ” อย่าโกรธผมเลยเนอะ ผมแค่บอกว่า ต้องมีความบาลานซ์ ระหว่างการรณรงค์และการฉีด เพราะถ้ารณรงค์ แล้วแระชาชนไปลงทะเบียนแล้วฉีดไม่ได้ เดี๋ยวจะเป็นปัญหาอีก

และผมก็บอกทิ้งท้ายว่า แต่ยังไงต้องฉีด เพราะวัคซีนกำลังมาเดือนหน้าอีก ขอบคุณครับ Folded handsLove-you gestureRed heart”งานนี้ทำเอาชาวทวิตที่เห็นด้วยกับหนุ่ม กรรชัย ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบเลยค่า

คอมเมนต์ชาวเน็ต

ขอบคุณข้อมูล:Kanchai

May