หนุ่ม กรรชัย ตอบแซ่บ หลังมีคนบอกให้หยุดพูดเรื่อง ซาร่า

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นปัญหาที่ค้างคากันมาได้สักพักแล้ว เมื่อก่อนหน้านี้หนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอปกครองบุตรร่วมกับ ซาร่า คาซิงกินี ให้เป็นบิดาชอบด้วยกฎหมายของลูกชายอย่าง น้องแม็กซ์เวลล์

เพราะไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินเพียงเท่านั้นอยากมีสิทธิ์ตัดสินใจอะไรหลายๆ อย่างของลูกชาย ซึ่งทางด้านของซาร่าเองก็ได้ออกมาคัดค้าน เพราะเธอนั้นดุแลลูกชายมาตั้งแต่คลอด จนกระทั่งเมื่อวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซาร่าได้ออกมาเปิดใจ

ถึงกรณีดราม่าต่างๆ อีกครั้ง พร้อมทั้งยอมรับว่าท้องลูกคนที่ 2 จริง ตอนนี้คลอดน้องได้ 2 เดือนแล้ว หลังจากนั้นไม่นานทางด้านของหนุ่มไมค์ก็ได้ออกมาโพสต์ ขอถอนคำร้องสิทธิ์ในการปกครองบุตรร่วม และขอเก็บเงินเข้าบัญชี

ให้ลูกเอง และจะมอบให้ลูกในวันที่ลูกบรรลุนิติภาวะอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่หามา ไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของตัวเอง พร้อมทั้งขอให้เรื่องนี้จบสักที เพราะหนุ่มไมค์นั้นไม่อยากจะให้ลูกชายมารับรู้เรื่องพวกนี้มากกว่านี้

ซึ่งเรื่องราวข้างต้นนั้น พิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงในรายการข่าวใส่ไข่ว่า “มีคนบอกพอได้แล้ว อย่าไปพูดเรื่องนี้เลย สงสารเด็ก” ทางด้านของ มดดำ คชาภา ก็ได้สวนขึ้นมาทันทีว่า “แม่หยุดออกรายการก่อนไหม เริ่มก่อนใคร รายการไหนเริ่มต้นก็ต้องรับผิดชอบด้วย”

พร้อมกับหันไปทางหนุ่ม ซึ่งหนุ่มเองก็ตอบทันทีว่า “จริงๆ ต้องบอกแบบนี้ มีคนส่งทวิตเตอร์เข้ามาบอกให้หยุดพูดเถอะสงสารน้อง เราเข้าใจนะ ผมเป็นพ่อคน ผมเข้าใจมากๆ เลย แต่ต้องย้อนกลับไปบอกแม่เขาให้หยุดก่อน พอไปพูดปุ๊บ มันเป็นประเด็นข่าวขึ้นมา เราก็ทำหน้าที่ จะไม่พูดก็ไม่ได้ ต้องขออภัยขอโทษจริงๆ”

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวใส่ไข่

เรียบเรียงโดย:setup999