หนุ่ม กรรชัย ถึงกับร้องอุ้ย หลังน้องมายู โชว์สเต็ปกลางเวที

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาสาวสวย เมย์ ปทิดา

ด้วยความที่ น้องมายู เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่เมย์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด แม่แอฟ ทักษอร ได้ออกมาโพสต์คลิปในขณะที่น้องปีใหม่ น้องมายู และก็แม่แอฟพร้อมก้วยทีมงาน ออกมาเต้นในรายการพร้อมกัน โดยแม่แอฟได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เรื่องเล่นเราจริงจัง 😄 @polyplus_jad_hai” งานนี้บรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

สุดมากค่ะน้องปี 😆👏 น้องมายูก็เต้นน่ารักมากค่ะ 😊❤️ , นี่เห็นความพยามคุงแม่แอฟฟี่นะ 😂😂 , เราทั่งใจดู😁อย่างจริงใจ😆🥰😘 , จัดเต็มเลย👏👏😍😍น้องปีน่ารักมากกค่ะ

2 สาว น่ารักมากค่ะ😍😍,พิแอฟสู้พี่ปีกับพี่ยูหน่อยค่ะ 😂😂❤️ , น้องมายูน้องปีใหม่น่ารักมาก❤️❤️❤️ ในขณะเดียวกันทางด้านของพ่อหนุ่มก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“อุ๊ย! ตรงกลางนั่นลูกพี่ใช่มั้ย 😮” ซึ่งแม่แอฟก็เข้ามาตอบกลับว่า ” อุ๊ย เหมือนจะใช่ค่ะ 🤫” งานนี้ดูเหมือนว่าคนที่สนุกที่สุดคงจะเป็นน้องปีใหม่กับน้องมายูค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , kanchai