หนุ่ม กรรชัย ทวิตข้อความสุดเดือด หลังไฮโซ เอาขวดฟาดหน้า รัศมีเเข

บันเทิง

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนต่างจับตามองกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ไฮโซ หนุ่มคนสนิทของสาวน้ำหวาน เดอะเฟซ ได้ใช้ขวดฟาดหน้า รัศมีเเข จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนต่างไม่พอใจในการกระทำครั้งนี้ของไฮโซคนดังกล่าวเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งเพื่อนๆในวงการบันเทิง ต่างเข้าไปให้กำลังใจรัศมีเเขกันอย่างล้นหลาม

จนเรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น ติดเทรนต์อันดับ 1 ของ ทวิตเตอร์ เเละทางด้านของสาวน้ำหวานต่างรีบออกมาขอโทษรัศมีเเขเป็นการด่วน หลังจากที่มีเรื่องราวนี้เกิดขึ้น ทำให้เรื่องดังกล่าวถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้

ล่าสุด ทางด้านพิธีกรชื่อดัง อย่างหนุ่ม กรรชัย ก็ถึงกับทนไม่ไหว หลังจากที่ได้เห็นข่าว พร้อมทั้งยังออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดลงบนทวิตเตอร์ด้วยว่า “แค่ได้คำนำหน้าปลอมๆว่า “ไฮโซ” แล้วจะเอาขวดฟาดหน้าใครก็ได้เหรอว๊ะ! ตลกสัx #รัศมีแข ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาเห็นด้วยในโพสต์ของหนุ่ม กรรชัยกันสนั่นทวิตว่า “บางคนบนโลกนี้ เขาคิดตื้น ๆ ว่า “ถ่อยแล้วเท่” ครับเฮีย หรือ ไม่ก็ ผู้ชายทุกคนที่เข้ามาทักทายแฟนตัวเองคือ จ้องจะมาฟัน เลยทำการแสดงกล้ามดากโชว์หญิง  ปล.ผมพูดถึงบางคนแถวเมืองนอกนะครับ ไม่ได้พาดพิงใคร ถถถถถ,

ไฮโซคือแค่มีเงินเยอะจริงๆหรอ แบบนี้รวยแต่สันดานเหี้ยเยอะมากนะ จะมองว่าไฮโซเป็นคำ negative เลยอะ ถ้ารวยแค่หลักพันล้านบาทขอไม่เรียกไฮโซค่ะ ธรรมดามากมีหลายคนทั่วโลก แบบนี้ทำไมไม่เรียกไฮโซบิลเกต ไฮโซเจฟ ไฮโซเอลอนมัสค์ บ้างวะ ปญอ แค่คนกร่าง,

คนเลว!!! มักจะแสดงการกระทำเลวๆออกมา ทั้งชีวิต เขาคงปลูกฝังมาแต่การทำความเลว มากกว่าการทำความดี. ครับ. ( ถึงขนาดตีผู้หญิงได้นี่ ก็สุดยอดคนแล้วครับ ),ขอบคุณ คุณหนุ่มที่raise ประเด็นนี้มา สังคมมันควรยืนอยู่บนหลักความดีค่ะ

ไม่ใช่มีคำว่า”ไฮโซปลอมๆ” นำหน้าชื่อ… ก็ถืออำนาจบาตรใหญ่ จะทำเลวระยำอย่างไรกับใครก็ได้ตั้งแต่ตามข่าวดูการแสดงออกของเพื่อนในวงการของคุณ #รัศมีแข มา เจอคุณหนุ่มที่ตรงและชัดเจนที่สุด ไม่ผิดหวังที่ชอบและติดตามในฐานะแฟนรายการคนนึง ขอบคุณค่ะ,”

ขอบคุณข้อมูล: @Noom_Kanchai

เรียบเรียงโดย: setup999

May