หนุ่ม กรรชัย รีวิวการกิน ที่ผ่านมาของตัวเอง ทำชาวเน็ตแซว

บันเทิง

มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย โดย หนุ่ม นั้นก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่าหันหลังให้กับงานแสดงละคร แล้วมาจริงจังกับงานพิธีกร อ่านข่าว ซึ่งที่ผ่านมา หนุ่ม ก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีธุรกิจเป็นของตัวเองอีกด้วย

และที่หลายคนชื่นชอบมากเลยก็คือลีลาการอ่านข่าว และการสัมภาษณ์แขกรับเชิญที่กระชับเข้าใจง่าย อ่านข่าวแล้วสนุก ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีคนติดตาม หนุ่ม เวลาอ่านข่าวเป็นจำนวนมาก

และอีกหนึ่งสิ่งที่หลายคนยอมรับเลยก็คือเรื่องความกล้าได้กล้าเสียของ หนุ่ม เพราะที่ผ่านมานั้น หนุ่ม เวลาที่นำแขกรับเชิญมาออกรายการก็จะมีการพิสูจน์เรื่องราวต่างๆด้วยตัวเองเลย และที่เห็นบ่อยมากก็คือเรื่องกินเพื่อพิสูจน์

อย่างล่าสุด หนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังนั่งกินอาหาร กินสิ่งของต่างๆที่แขกรับเชิญนำมาในรายการ ซึ่ง หนุ่ม ก็คนจริงค่ะเพราะมีการกินจริงๆ ให้แฟนๆรายการได้ดูกันชัดๆไปเลย เรียกว่ากระแสไหนที่แรงแล้วเกี่ยวกับการกิน หนุ่ม กินพิสูจน์ให้ดูหมด

โดยมีการระบุว่า “น้ำจากบัตรอัจฉริยะ ขนมกระทงให้ปลากิน ดินพญานาค หรือจะกุ้งตลาดไหนๆ ถ้าข้อมูลพร้อม ใจพร้อม ร่างกายพร้อม พี่ก็พร้อมแดกหมด ส่วนไอ้ช่องขวามือ ไม่มีอะไร พี่ขายของ วิตามินรวม โทมิน! เพราะพี่ต้องเสริมวิตามินรวมช่วยให้ร่างกายแข็งแรงไม่ต้องพิมพ์ถามว่าซื้อที่ไหน ไปซื้อได้ที่ 7/11 ทุกสาขานะ สาขาไหนไม่มีก็ช่วยถามด้วยว่าทำไมไม่มี #โทมิน”

ทำเอาชาวเน็ตคอมเมนต์รัวๆเลยว่า เดี๋ยวนะ สะดุ้งก่อนนอน พ่อจะกินทุกอย่างไม่ได้นี่บอกกายพร้อมใจพร้อมจะกินปลากระป๋องโชว์อีกแล้ว หลังจากมีข่าวโรงงานปลากระป๋องมีคนติดเชื้อ 900 กว่าคน…ใจเย็นๆนะ กิน #โทมิน บำรุงร่างกาย ให้พร้อมก่อนค่อยว่ากันนะ #หนุ่มกรรชัย #กรรชัยกำเนิดพลอย #โหนกระแส ,

กินแล้วจะเก่งและหน้าเด็กเหมือนพี่หนุ่มใช่ไหมค่ะ จะได้ไปซื้อมากิน , มันต้องยังงี้ซิค่ะ พี่หนุ่ม ได้ใจคุณผู้ชมไปเต็มๆ5555555 , แบบนี้ก็ได้หรอ , พี่หนุ่ม , สุดยอดค่ะพี่หนุ่ม  แหมๆๆไม่แปลกใจเลยค่ะทำไม หนุ่ม ถึงมีแต่คนรัก

ขอขอบคุณ : kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan