หนุ่ม กรรชัย รู้สึกผิดเรื่อง ติ๊ก-ศรราม เผยโอนเงินให้ติ๊กแต่กลับผิดสัญญา

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมกับประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยาอย่าง ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือสถานะแค่พ่อและแม่

ของ น้องวีจิ เพียงเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นได้เลิกรากันเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จึงทำให้เกิดหนี้ก้อนโต ซึ่งศรรามเองก็ตามใช้หนี้ให้สาวติ๊กมาโดยตลอด ก่อนที่จะมาถึงจุดที่มันไม่ไหว

ซึ่งศรรามได้ยื่นคำขาดให้สาวติ๊กนั้นไปเคลียร์หนี้ให้หมด และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ศรรามถึงจะให้เธอนั้นได้เจอหน้ากับลูกสาว ซึ่งพิธีกรที่ได้สัมภาษณ์เปิดใจถึงชีวิตคู่รักของทั้งคู่เป็นคนแรกนั้นก็คือพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย นั่นเอง

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจ พูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว แถมยังบอกด้วยว่า ข่าวไหนที่ทำให้ตัวเองรู้สึกผิดพลาดมากที่สุดๆ ซึ่งหนุ่มบอกว่า อย่างเรื่องคุณติ๊ก อดีตภรรยาศรราม เป้าประสงค์จริงๆ แล้ว ไม่อยากให้ออกมาเป็นแบบนั้น ผมเป็นคนนัดน้องมาเอง

พอตอนเข้ารายการแล้วผมถามคำถาม ที่ผมถามไปแล้ว บอกให้คิดดีๆ ก่อนที่จะตอบ เป็นการเตือนว่าอย่าตอบอะไรมาเพื่อเป็นการด่าตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่ด่าตัวเองคนอื่นเขาจะด่าเราด้วยเหมือนกัน และติ๊กจะพลั่งพรูอะไรแบบนั้นไม่ได้

ติ๊กมีลูก โตมาลูกต้องมีสังคมเรามองว่าอย่าพูดอะไรที่มันโดดมากไป เพราะมีผลกระทบกับลูกพี่เสียใจเรื่องนี้ เป้าหมายเปลี่ยนไม่สามารถคอนโทรลได้แล้ว วันรุ่งขึ้นเขาจะออกอีกรายการ ไม่มีใครรู้เลย เราบอกเขาหยุดเถอะ แต่เขาบอกว่าอยากไปแก้ข่าว เขาบอกมีค่าใช้จ่ายต้องใช้พี่ถามติ๊กเขาจ้างเท่าไหร่ ติ๊กบอก 2 หมื่น พี่โอนให้เลย 2 หมื่น

เพราะไม่อยากให้ติ๊กไปออกผลมันจะตามมาที่ลูก ผ่านไป 3 วัน เขาก็ไปออก แต่พี่ไม่โกรธน้องเขานะ เรากลับมาคิดว่าเราเข้าไปเสือxเรื่องของทุกคนได้พี่พูดเสมอในรายการข่าวใส่ไข่ศรรามก็ไม่ควรออกมาพูด ศรรามพูดหล่อ พูดเป็นพระเอก พูดดีใครตาย ก็คือติ๊กอยู่ดี หรือศรรามออกมาพูดโปรเทคติ๊กอีกก็โดนอยู่ดี

ขอบคุณข้อมูล:Thairath , mama.veeji , sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999