หนุ่ม กรรชัย ลั่นกลางรายการสด

บันเทิง

ทำเอาเดือนร้อนกันไปหมดเลยทีเดียวลำบากสุดๆช่วงนี้ ต้องบอกเลยว่าจากสถานการณ์บ้านเมืองตอนนี้วิกฤตและเกิดความวุ่นวายมากมายเลยทีเดียว มีพี่น้องประชาชนออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของตัวเองกันเป็นจำนวนมาก

ซึ่งเมื่อวันที่ 18 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุมก็ได้รวมตัวกันอีกครั้งเรียกร้อง 3 ข้อ คือ

1. พล.อประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องลาออกโดยไม่มีเงื่อนไข

2. ปรับลดงบประมาณสถาบัน-กองทัพสู้โควิด

3.เปลื่ยนวัคซีนซีโนแวค เป็นวัคซีน mRNA

แต่ในขณะเดียวกันก็มีข่าวออกมาอีกว่าทางรัฐบาลเตรียมซื้อเรือดำน้ำก็ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์มากมายเลยทีเดียว แต่ล่าสุดก็ได้ชะลอการสั่งซื้อไปแล้ว

ล่าสุดในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ในโซเชียลก็ได้แห่แชร์คำพูดของ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย บางช่วงบางนำเสนอข่าว #ม็อบ 18 กรกฎา

ว่าเจ้าตัวได้มีโอกาสสอบถามผู้เข้าชุมนุมบางคนว่า ไม่กลัวโควิดเหรอ ถึงไปชุมนุม เขาตอบกลับมาว่า ก็เพราะว่ากลัวโควิดเขาถึงต้องออกไป

เพราะไม่งั้นก็จะไม่สามารถเรียกร้องอะไรได้เลยเพราะหนึ่งในข้อเรียกร้องคือ ให้รัฐบาลจัดหาวัคซีน mRNA ให้กับคนไทย ในขณะเดียวกัน หนุ่ม ยังได้พูดถึงประเด็นข่าวเสนอจัดซื้อเรือดำน้ำ

พร้อมยกคำพูดที่ในโลกออนไลน์ กำลังใช้กันในช่วงนี้ว่า อุปกรณ์การแพทย์มีไม่ครบ อุปกรณ์การรบมีไม่ขาด ซึ่งตัวเองยืนยันว่าไม่ได้แซะเพราะพูดตามคำพูดคนทั่วไป

ยิ่งภาพที่เราเห็นกันทั่วไปจะพบว่ามีผู้ป่วยที่รอเตียงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และในสถานการณ์การแพร่ระบาดหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19พบผู้ป่วยพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวัน

นับหมื่นรายเสียชีวิตอีกหลายร้อยเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆนะคะเชื่อว่าอีกไม่นานจะดีขึ้นอย่างแน่นอนไม่ช้าก็เร็วๆนี้แน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : เที่ยงวันทันเหตุการณ์