หนุ่ม กรรชัย เข้าตรวจหาเชื้อโควิดครั้งที่ 3

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งพิธีกรฝีปากกล้าที่มีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการข่าวมากมาย ด้วยลีลาการอ่านข่าว และลีลาการสัมภาษณ์แขกรับเชิญเลยทำให้ หนุ่ม นั้นมีแฟนๆติดตามเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะเป็นที่จับตามองของใครหลายๆคนอยู่เสมอ

และล่าสุดที่ทำเอาหลายคนกลัวไปตามๆกัน โดยฉพาะพนักงานของช่อง 3 เพราะว่าได้มีการตรวจพบว่ามีเจ้าหน้าที่พนักงานกราฟฟิกของช่อง 3 ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งทันทีที่ทราบเรื่องทางช่อง 3 ก็ได้มีการจัดเจ้าหน้าที่เข้าฉีดยาฆ่าเชื้อทันทีทั้งอาคารมาลีนนท์ 2 และตรวจเข้มการเข้าออก

นอกจากนี้ยังมีการจัดให้มีการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แก่พนักงานของช่อง 3 อีกด้วย ซึ่ง หนุ่ม ก็ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อเช่นกัน เพราะว่าก่อนหน้านี้ตนเองก็เจอหน้ากันกับพนักงานคนที่ติดเชื้อโควิด-19ด้วย แม้จะเจอกันคนละช่วงที่พนักงงานคนดังกล่าวติดเชื้อ แต่ก็ต้องตรวจเพื่อความมั่นใจ

ซึ่งในไอจีของ หนุ่ม ก็ได้มีการโพสต์ภาพตนเองกับเจ้าหน้าที่ เพื่อเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่ ลานกว้างของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 อาคารมาลีนนท์ โดย หนุ่ม มีการเขียนแคปชั่นสั้นๆว่า “ตรวจสิ่จ๊ะ รออะไร 😓😓😓”

ล่าสุด หนุ่ม ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในขั้นตอนต่างๆ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “ตรวจเรียบร้อย ต่อไปก็ลุ้น รอผล #ตรวจโควิดครั้งที่สามในชีวิต #รอวัคซีนก่อนเหอะแล้วxูจะแxกxึงบ้างโควิด”

จากนั้นก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งที่คาดว่าน่าจะเป็นเจ้าหน้าที่ ที่ตรวจหาเชื้อโควิด-19 ให้กับหนุ่ม ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “หนูขอโทษนะคะ ถ้าswabพี่แรงไป🙏🏼” ซึ่งทาง หนุ่ม ก็ได้ตอบกลับไปว่า “สบายมากครับ 🤟🏽❤️”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า Su su na ka p’num , รีวิวความรู้สึกตอนโดนตรวจภายใน (โพรงจมูก) หน่อยค่ะ 😂 , ขอให้ผ่านนะคะ มีเพื่อนที่ทำงานฉีดวัคซีนเมื่อวันที่ 31 แต่ก็ยังติดโควิดนะคะ เพราะเค้าบอกว่าวัคซีนจะได้ผลหลังจาก 7 วัน ที่ได้รับวัคซีน แต่เค้าพึ่งได้รับเข็มแรก

ขอขอบคุณ : kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan