หนุ่ม กรรชัย เปิดปากเล่า เป็นตัวกลางไมค์-ซาร่า ให้พ่อได้เจอลูก

บันเทิง

เห็นแล้วดีใจสุดๆ หลังจากที่ ไมค์ พิรัชต์ ได้เจอกับลูกชาย น้องแม็กซ์เวลล์ แล้ว โดยมีตัวกลางในการไกล่เกลี่ยพูดคุยให้ ไมค์ กับ ซาร่า ได้หันหน้าคุยกันอย่าง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่ง กรรชัย ได้เล่าในรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวีว่า

รู้ได้ยังไงว่าจะมีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น กรรชัย ยิ้มแบบเขินๆ พร้อมบอกว่า ก็รู้ และเล่าต่อว่า ตนเองก็ได้มีโอกาสโทรหาทั้งสองฝ่าย แต่เขาก็ไม่ได้บอกว่าจะมีเรื่องราวดีๆ เมื่อถามต่อว่า แล้วรู้ได้ยังไง กรรชัย ก็อ้ำอึ้งเล็กน้อยว่าจะเล่ายังไงดี

พร้อมกับอธิบายต่อว่า เอาจริงๆได้มีโอกาสคุยกับ ซาร่า ตั้งแต่แรกแล้วว่า อยากให้กลับหลังในสิ่งที่กำลังเป็นอยู่อย่างวันนั้นที่เราคุยในรายการ จำได้ไหมว่า ในวันนั้นสิ่งที่ ซาร่า กำลังเดิน มีคนคอยฉายไฟฉายให้เดิน แล้วซาร่าก็อาจจะเดินไปชนผนังกำแพง

ผนังถ้ำเอง สิ่งที่ทำได้ก็คือต้องกลับหลังหันแล้วมาหาทำใหม่ ส่วนคนที่ถือไฟฉายส่องให้เขาไม่เป็นไรอยู่แล้ว เพราะเขามีไฟฉาย ก็บอกเขาว่า คือว่าน่าจะมีบรรยากาศดีๆเกิดขึ้นได้ ถ้าสมมติว่าอยากจะพาลูกไปเจอไมค์ อยากให้เป็นแบบนั้น

มีบรรยากาศดีๆเกิดขึ้น ส่วนต่อไปในอนาคตเราจะขยับไปคุยไปเจรจาอะไรก็ว่ากันไป แต่ในวันนี้สิ่งที่ทำได้คือให้มีอะไรดีๆเกิดขึ้นกับ ไมค์ ก่อน แล้วผมก็เลยโทรไปคุยกับทางทนายเจมส์ว่าอย่างนี้โอเคไหม ทนายเจมส์แกก็บอกว่า แกเห็นด้วย

แล้วแกก็มีโอกาสโทรไปคุยกับทางทนายของ ซาร่า ว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้ จากนั้นทนายของ ซาร่า ก็ได้โทรไปคุยกับทนายเจมส์ ตอนแรก ซาร่า จะนัดเป็นวันที่ 15 แล้วเลื่อนเป็น 17 แล้วก็มาเป็นวันที่ 19 ก่อนหน้าที่จะเจอกันแน่นอนว่า มันต้องมีการพูดคุยกันมาก่อน

ว่าความเหมาะสมอยู่ตรงไหน สุดท้ายทุกอย่างก็ลงตัว อย่างที่บอกไป ก็ดีใจด้วย เพราะอย่างน้อยๆ อะไรก็ตามแต่ ต้องมองที่ลูกเป็นอันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ตาม และตนเองก็ไม่ได้เป็นคนไกล่เกลี่ยนะ แค่เป็นการพูดคุย แล้วก็ต้องอยู่ที่ทั้งสองฝ่ายไปพูดคุยกันเองด้วย

ขอบคุณข้อมูล:รายการ ข่าวใส่ไข่ ช่องไทยรัฐทีวี

เรียบเรียงโดย:setup999