หนุ่ม กรรชัย เผยคดี ทนายนิด้า ฟ้องนักเลงโซเซียลไม่ใช่ แต้ว ณฐพร

บันเทิง

สร้างความฮือฮาไม่น้อยหลังจากที่มีข่าวลือออกมาจากนางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กำลังเตรียมฟ้องนักเลงโซเซียลที่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์เธอด้วยถ้อยคำที่หยาบคายรุนแรง เรียกค่าเสียหาคนละหนึ่งล้านบาท โดยก่อนหน้านี้ ทนายนิด้า ทนายความสาวชื่อดังได้ออกมาโพสต์ว่า ” #หมิ่นประมาทดารานั่งเก็บหลักฐานข้อความหมิ่นประมาทดาราสาวคนหนึ่งทุกช่องทาง ทั้ง IG ทั้ง Facebook ทั้ง TikTok

เพื่อดำเนินการยื่นฟ้องคดีต่อศาลในเร็วๆ นี้ หลายสิบรายแคปไปก็คิดไปถึงจินตนาภาพในศาลที่คงมานั่งร้องห่มร้องไห้ ไม่ได้ตั้งใจ บรรยากาศมันพาไป พวกลากมากไป รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ประมาณนี้คิดอีกเรื่องนึง ค่าเสียหายทางแพ่งที่เรียกคือคนละ 1,000,000 บาท เนื่องจากเป็นนางเอกดัง มีชื่อเสียง จะเอาปัญญาที่ไหนมาจ่ายคิดดูถ้อยคำต่างๆ

xีกะหxี่ xีดอกทอง xี_ีเน่า xีชาติหมา เลวทรามต่ำช้า ฯลฯ สารพัดจะxี สรรหามาด่าคนที่เราไม่รู้จักได้อย่างไรถึงเพียงนี้เดี๋ยวจะมาพิสูจน์ให้เห็นกันว่าดาราเพียงแค่มีอาชีพนักแสดงมิใช่ผู้แทนราษฎร มิใช่คนของประชาชนที่ใครจะสามารถด่าอะไรก็ได้ตามอำเภอใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องส่วนตัว#อบอุ่นในโลกออนไลน์เดียวดายที่หน้าบัลลังก์#ประโยคนี้ยืมเขามา#ดารามิใช่บุคคลสาธารณะ

#ดาราคืออาชีพนักแสดง #ดารามิใช่ผู้แทนราษฎร#คดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ ” และต่อมาก็ได้โพสต์อีกครั้งว่า ” #หมิ่นประมาทดารา2มีบางคนอาจจะเข้าใจไปว่าเราเลือกฟ้องแต่คนมีเงินเพื่อจะได้เรียกเอาค่าเสียหายอย่างกระหาย ที่จริงแล้วไม่ใช่แบบนั้นค่ะ บางคนด่าข้ามปีข้ามชาติเราก็ฟ้องค่ะ

ไม่ได้เล็งว่ามีเงินไหม ลูกความนิด้าใจดีและน่ารักมากๆ ด้วย พูดกับนิด้าว่า หนูไม่ได้อยากให้เขาติดคุกหรอกนะ แต่หนูอยากให้เขาสำนึก ว่าสิ่งที่เขากำลังทำมันทำร้ายเขาและครอบครัวเขามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่แข็งแรงแล้วเขาไปฆ่าตัวตาย คนจะรับผิดชอบต่อสิ่งนี้อย่างไร หรือจะยังรู้สึกสมน้ำหน้าเขานิด้ายอมรับนับถือว่าเขาแกร่งมากจริงๆ ลำพังตัวนิด้าเองถูกต่อว่าเรื่องไม่จริง ไม่ถึงกับหยาบคาย

ไม่ได้ด่าพ่อล่อแม่ยังฟ้องเป็นคดีจนศาลตัดสินไปหลายคดีแล้ว และนิด้าไม่ได้เป็นบุคคลมีชื่อเสียงอะไร แต่ที่ผ่านๆ มาศาลก็พิพากษาให้จำเลยชดใช้ค่าเสียหายให้อยู่ที่ราวๆ แสนแล้วเหมือนกันคดีนี้ปูพรมฟ้องจริงๆ น้องอยู่กับสิ่งเลวร้ายอย่างนี้มานานมากเกินไป

คนที่ไม่มีสติในการใช้ชีวิตต้องได้รับทุกข์ภัยบ้างหวยจะไปออกที่ใครรอลุ้นดู หลายๆ คนยังเป็นเด็กนักเรียนและข้าราชการก็เอากะเขาด้วย ดำเนินคดีเสร็จร้องวินัยข้าราชการต่อด้วยค่ะ ✅#ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ”

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย พิธีกรรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ก็ได้พูดมาประโยคหนึ่งว่า “เท่าที่ผมทราบมา ไม่ใช่น้องแต้ว และย้ำอีกทีว่า คดีของทนายนิด้า ไม่ใช่แต้ว ซึ่งพิธีกรคู่ หมวย อริสรา ก็ได้ถามว่า เป็นใคร พี่หนุ่มพอบอกได้ไหมคะ งานนี้ กรรชัย รีบบอกว่า อย่าเลยอาจจะพลาดก็ได้ ให้รอดูเร็วๆนี้ก็รู้เอง พร้อมทั้งเขียนชื่อบอกใบ้ให้สาวหมวยดู และรีบปิดทันที

ในขณะเดียวกันทาง ทนายนิด้า ก็ได้โพสต์ว่า “ไม่ใช่แต้วก็ไม่ใช่แต้ว ก็ไม่ใช่จริงๆใครที่เคยบอก #หนุ่มรู้โลกรู้นั้น ไม่จริงพี่หนุ่มก็ยังบอกว่ารอให้น้องแถลงข่าวเองถึงไม่หล่อแต่ก็ยังนิสัยดีอะแหละ … อันนี้ต้องชม 😌#หมิ่นประมาทดารา #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ” แล้วจะเป็นใครกันก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , เที่ยงวันทันเหตุการณ์

เรียบเรียงโดย:setup999