หนุ่ม กรรชัย เผยโมเมนต์อบอุ่น น้องมายู ก้มกราบเท้าขอพร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาสาวคนสวย เมย์ เฟื่องอารมณ์ ซึ่งตอนนี้น้องมายู

โตเป็นสาวน้อยแล้ว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวเมย์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ค่าาา ถึงแม้ว่านานๆ ครั้งจะมีโมเมนต์ครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตามาให้แฟนๆ ได้เห็นก็ตาม  ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุดหนุ่มได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก เมื่อน้องมายูนั้นก้มกราบเท้าพ่อ เนื่องวันพ่อแห่งชาติ โดยหนุ่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยนะลูกมายู 🙂❤️” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องมายูกันอย่างมากมายว่า มายูกราบสวยมากค่ะ , สวยงามมากค่ะ ภาพนี้ , มายูกราบสวย , น้องมายูน่ารักจังเลย/กราบสวยด้วยค่ะ , เป็นรูปที่สวยงามจริงๆค่ะ , 😍❤️น่ารักที่สุดเลยมายู👧🏻💕 ,

น้องมายูน่ารัก❤️❤️❤️👧👧👧 , พี่หนุ่ม ซึ้งน้ำตาซึมไหมค๊า❤️❤️❤️ , ให้คุณหนุ่มเป็นปะป๊าที่น่ารักของลูกมาอยู่ตลอดไปนะคะ แหม่ๆ น้องมายูน่ารักมากๆ เลยนะคะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อหนุ่มถึงหลงมายูมากๆ

น่ารักสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999