หนุ่ม กรรชัย เล่าย้อนมรสุมข่าว ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ศึกรถมินิฯ

บันเทิง

สุดฮอตจากนักแสดงที่โด่งดังในอดีตปัจจุบันผันตัวมาเป็นพิธีกร ผู้ประกาศข่าวมากฝีมือไปซะแล้ว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ซึ่งต้องบอกเลยว่าในอดีตเขาคือคาสโนวาตัวพ่อของวงการเลยก็ว่าได้

เพราะจะเห็นข่าวกับผู้หญิงอยู่ตลอด แต่ตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งที่น่ารักและอบอุ่นสุดๆเลยทีเดียวค่า เรื่องสาวๆก็ไม่มีแล้วหลังจากที่แต่งงานมีภรรยาและลูก

หากจะเล่าย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนกลายเป็นข่าวดังไปทั่วทั้งประเทศเลยทีเดียว จากกรณีรถมินิคูเปอร์ที่ กรรชัย ออกเงินซื้อเองแต่ชื่อเป็นของภรรยาคนปัจจุบันเป็นผู้ครอบครอง

ซึ่งนำไปให้สาวอีกคนยืมขับ ด้วยความบังเอิญภรรยาไปเจอที่ห้างพอดีทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด สุดท้าย กรรชัย ก็ได้ออกมาแถลงตัดความสัมพันธ์กับสาวอีกคนแบบไม่มีเยี่อใย

ณ ตอนนั้นหนังสือพิมพ์ทุกฉบับเขียนถึงแต่ข่าวดราม่าของ กรรชัย อยู่ตลอดหลายเดือนเลยทีเดียวกว่าเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นจะจบลงไปในที่สุด

ล่าสุดในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี 3 พิธีกร มดดำ คชาภา รถเมล์ คะนึงนิจ และ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าว

โดย กรรชัย ได้เล่าย้อนไปถึงมรสุมข่าวดราม่าของตัวเองว่าถ้าหากมาอยู่ยุคนี้ตนก็ยังไม่รู้เลยว่าเรื่องจะรุนแรงขนาดไหน เพราะขนาดเป็นช่วงที่ยังไม่มีโซเชียล

โซเซียลยังไม่บูมตนก็โดนหนักมาเป็นข่าวลงหน้าหนึ่งติดต่อกันอยู่หลายวัน จนถึงกับต้องหนีไปอยูเยอรมันพักใหญ่คาดว่าถ้าเป็นช่วงที่กระแสโซเชียลแรงๆคงไม่ใช่เยอรมันคงต้องลงไปอยู่ในนรกแน่ๆ

ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้จบลงไปแล้วหลายปีมาก ตอนนี้ กรรชัย ก็ได้กลายเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นทำงานอย่างหนักหาเงินเลี้ยงครอบครัวและลูกสาวที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : ข่าวใส่ไข่ ไทยรัฐทีวี