หนุ่ม กรรชัย โชว์ภาพในอดีต ช่วงชีวิตที่พีคสุดๆ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปีแล้ว สำหรับ หนุ่ม กรรชัย ที่ตอนนี้เจ้าตัวนั้นได้ผันตัวเองจากนักแสดงว่าเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวตามช่องทีวีชื่อดังมากมายไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่า

เจ้าตัวนั้นได้กระแสตอบรับจากบรรดาแฟนคลับดีมากจริงๆ จ้า และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวนั้นอายุ 51 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นยังดูหน้าเด็กมากๆ เลยจ้า แถมยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ เรียกได้ว่ากาลเวลาทำอะไรหนุ่มไม่ได้เลย

และดูเหมือนว่าช่วงนี้เจ้าตัวนั้นจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมากเลยจ้า ถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวคนสวยอย่าง น้องมายู ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำค่าาา

ล่าสุด หนุ่มได้ออกมาโพสต์ภาพย้อนวันวานช่าวงสมัยชีวิตพีคๆ ที่เคยหนักเกือบ 100 กิโล ซึ่งเป็นภาพย้อนกลับไปเมื่อสมัยวัย 30 ต้นๆ กับใบหน้ากลมกลิ๊ก โดยหนุ่มได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “94โล พี่ก็ผ่านมาแล้วนะ ✌🏽💪🏽”

งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า คุ้นๆจากละครเรื่ออะไรคะ , 94 ก็มา ตอนนี้ผอมและหล่อมากกกกกกก , 94 โล เองใครช่างกล้าให้ฉายา100โลคะ😊 ,น่ารัก น่าหยิก น่าถนุถนอม👍❤️ ,

ยิ่งแก่ยิ่งหล่อ , นึกว่า บอยปกรณ์ , ลดได้ยังไงคะ , ต้องมาทันมั้ยเนี้ย แหม่ๆ เรียกได้หนุ่มนั้นมาไกลมากๆ เลยนะคะ ทำเอาบรรดาแฟนคลับอึ้งไม่ใช้น้อยเลยทีเดียวจ้า แต่ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเจ้าตัวนั้นดูดีขึ้นกว่าเดิมมาก

ไม่อยากจะเชื่อหนุ่มมาไกลมาก

ขอบคุณข้อมูล:kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999