หนุ่ม กรรชัย โผล่คอมเมนต์ทันที หลังถูกโยงปม เวียร์

บันเทิง

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและจับตามองเป็นอย่างมาก หลังนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง เบลล่า ราณี และพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ปิดฉากรัก 9 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยสาวเบลล่า ได้ออกมาเปิดใจว่า สรุปลดสถานะกันจริงตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องที่ห่วงใยกัน แต่ไม่ขอลงรายละเอียดใดๆถึงเรื่องนี้เพราะหวั่นกระทบถึงฝ่ายชาย

ทุกอย่างเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคน อนาคตตอบไม่ได้ ณ ปัจจุบันนี้ ตัดสินใจแบบนี้ ตอนนี้ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้ ณ วันที่เราคุยกัน ไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของเราสองคน

ซึ่งการลดสถานะก็มีการพูดกันมาหลายครั้งและเป็นการตัดสินใจร่วมกันของคนทั้งสองคนและยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องของงานแต่งงานแน่นอน  แต่ถ้าในอนาคตจะมีรีเทิร์นหรือไม่ตอนนี้ยังตอบไม่ได้ แต่ยังปราถนาดีต่ออีกฝ่ายเสมอค่ะ

ล่าสุด ในทวิตเตอร์ เหล่าแฟนคลับต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #เวียร์ศุกลวัฒน์ กันสนั่น และเตรียมตัวไปให้กำลังใจเวียร์ ที่งานอีเว้นท์ในวันที 18 ธันวาคมนี้

อีกทั้งก็มีบางส่วนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพระเอกหนุ่ม ปมถูกจับตามือที่สาม และเรื่องราวดังกล่าวมีชาวเน็ตรายหนึ่งทวิตข้อความว่า “ที่บอกว่าเวียร์ เจ้าชู้

มึxเกิดไม่ทันสมัยหนุ่มกรรชัยอะดิ 5555 #เวียร์ศุกลวัฒน์” แน่นอนว่าโพสต์ดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ร้อนถึง หนุ่ม กรรชัย ที่เห็นแล้วก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า

“คนนั้นอ่ะ นัมเบอร์วัน” หลังจากนั้นชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวกรรชัยกันอย่างมากมายเลยค่ะ เล่นตัวเองสะงั้น5555555 , ตำนานมินิ ใครจะต้านคุณหนุ่มได้

5555555555555555 เล่นตัวเองก็มาค่าาาา , โอ้ย พี่หนุ่ม , รู้ตัวหรือร้อนตัวว่าไป , รู้จักมินิก็เพราะพ่อนี่ละคะ , 55555 ทันเหมือนกัน แหม่ๆ โดนแซวสนั่นเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:Noom_Kanchai , weir19