หนุ่ม กรรชัย โผล่เมนต์ปม จั๊กจั่น ย้อนถามกลับ เลิ่กลั่กจนไปไม่เป็น

บันเทิง

ประเด็นสุดร้อนแรงที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว กรณีที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส กับ หนุ่ม กรรชัย พูดถึงปมที่ตัวเองถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา

งานนี้ สาวจั๊กจั่น ฟาดไม่ยั้งฝากถึงสาวโลกใบที่หนึ่งว่าถ้ามีตัวตนจริงก็ขอให้มาแสดงตัวในงานแต่งเธอได้เลย แต่ถ้าไม่มีตัวตนเธอจะฟ้องกลับดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #โหนกระแส ก็ได้ตัดคลิปสั้นๆของ สาวจั๊กจั่น ทำเอาพิธีกรอย่าง กรรชัย ถึงกับไปไม่เป็น

ที่ถูกถามว่า หนูขออนุญาตเรียนถามพี่หนุ่มได้ไหมคะ ว่าคนที่แจ้งว่าพี่หนุ่ม ใช่อดีตคนใกล้ชิดของหนูหรือเปล่าคะ กรรชัย ก็ตอบกลับว่า เอ๊ะ..คุณไม่ใช่พิธีกรนะครับ สาวจั๊กจั่น หัวเราะ พร้อมกับบอกว่า ขอโทษค่ะ กรรชัย ก็ได้พูดอีกว่า คุณเป็นแขกรับเชิญของผม คุณจะมาถามผมอย่างนี้ไม่ได้

ทุกอย่างต้องมีแหล่งข่าว ผมไม่สามารถแจ้งแหล่งข่าวได้ เอาเป็นว่าผมบอกไว้แค่นี้แล้วกัน ส่วนจะเป็นใครมาบอกผมขออนุญาตไม่พูด คุณถามแบบนี้ผมตอบลำบากนะ โดย กรรชัย ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวถึง จั๊กจั่น ว่า ” จั๊กจั่นมันร้ายยยยยยยย ” ,

” เอาน่า บางเรื่องมันก็พูดไม่ได้อ่ะเนอะ ” และในขณะเดียวกัน สาวจั๊กจั่น ก็ได้นำภาพคู่กับ กรรชัย มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า” วันนี้สิ่งที่จั่นพูด คือ เรื่องจริงที่จั่นเจอมา จั่นต้องการเคลียร์ทุกอย่างให้ทุกคนเข้าใจจั่น

และไม่เข้าใจผิดในเรื่องที่ไม่จริง ขอให้ทุกเรื่องดราม่าของจั่นจบลงที่รายการโหนกระแสวันนี้นะคะขอบคุณรายการโหนกระแส ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย @kanchai ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้จั่นค่ะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻#โหนกระแส ”

จั๊กจั่น ในสายตา หนุ่ม มันร้าย

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri , #โหนกระแส

เรียบเรียงโดย:setup999