หนุ่ม กรรชัย โพสต์เปิดตัวเข้าวงการ Tik tok (คลิป)

บันเทิง

ในช่วงที่ต้องกักตัวยู่บ้านแบบนี้ก็ทำให้แอพ Tik Tok กลายมาเป็นแอพยอดฮิตของใครหลายๆคนเลยละค่าาา ไม่เว้นแม้แต่ดารา-ซุปตาร์ ซึ่งแอพนี้ก็จะมีหลายสายไม่ว่าจะเป็นสายแดนซ์ หรือสายแอคติ้งขยับปากตามเสียงซึ่งต้องบอกเลยว่า ดาราไทยตอนนี้เล่นกับเกือบครึ่งวงการแล้ว

ล่าสุด พิธีกรหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ขอเข้าร่วมสาย Tik Tok กับเค้าด้วย ซึ่งคลิปเปิดตัวนั้นก็ทำเอาหลายคนฮือฮาหนักมาก เพราะว่าเจ้าตัว Cover เป็นกะxx งานนี้ทำเอาเพื่อนซี้หรือคู่กัดตลอดกาลอย่าง มดดำ คชาภา รีบเข้ามาคอมเมนต์อย่างไวเลย

ซึ่งมดดำก็บอกเลยว่า  “เหตุผลที่ทำคืออะไร ไม่เข้าใจ ทำเพื่อไรอะ ไม่อายหรอ งงมาก” หนุ่มจึงตอบกลับว่า “ทำเพื่อเตือนเธอไง ว่าอย่าหลงรักแขก เข้าใจป่ะ” แหม คู่นี้นี่มวยถูกคู่จริงๆเลยค่ะเอาเป็นว่าจะเป็นยังไงไปดูคลิปกันเลย

ส่วนคนอื่นๆก็เข้ามาแซวเลยว่า ทำไม!?? ทำไมกล้า😂👏👏👏 , อย่าทำ 😅 อย่าหลังรักแขก? ป่าว อย่าcoverเป็นกระหรี่ค่ะ 555555 , คุณมดดำมีเพื่อนแล้ว🤣🤣 , คุณหนุ่มยอมเปิดเผยตัวตนแล้วใช่ไหมค่ะ…., มาช้าแต่กินขาด🤣🤣🤣

คลิปเปิดตัวก็ทำเอาฮือฮาเลยนะคะพี่หนุ่ม งานนี้บอกเลยว่าเรียกเสียงฮาจากเหล่าคนคนบันเทิงรวมถึงคนดูหนักมาก และแฟนๆก็เรียกร้องให้คลิปที่ 2 ตามมาไวๆ ส่วนคลิปที่ 2 จะเป็นอะไรนั้นก็ต้องรอติดตามกันค่ะงานนี้รับรองว่าสนุกแน่ๆ

ถึงจะเข้าร่วมวงการนี้ช้า แต่ก็มานะคะแถมมาถึงก็ฮาเลยด้วยสำหรับคนนี้ งานนี้มดดำอย่ายอมค่ะ ต้องมีคลิปฮามาๆสู้กลับบ้างแล้วอย่ายอมให้พี่หนุ่มเป็นดาว Tik Tok แต่เพียงคนเดียว  จัดมาเลยค่ะแฟนๆจะรอชมอยู่

เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้คนบันเทิงที่หลายคนชอบมากเลยละค่าาาา เพราะว่าจริงๆแล้วคู่นี้เค้ารักและเป็นห่วงกันมากๆ แต่มักจะกวนและพูดจาแหย่กันแบบนี้เสมอ เป็นอีกหนึ่งสีสันของคนในวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้สำหรับคู่นี้

คลิป

https://www.instagram.com/p/B_eaTrdHwxm/

ขอบคุณข้อมูล : @ kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999