หนุ่ม กรรชัย ไลฟ์สดเคลียร์ปมดราม่า กานต์-เสือ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับครอบครัวของ เสก โลโซ ภรรยา กานต์ วิภากร และ เสือ ลูกชาย กับ ดรีม แฟนของเสือ ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้านของกานต์ได้มีการออกมาแฉดรีมผ่านทางโซเชียล ถึงปมเงินทอในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต รวมถึงเงินสด พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย

ล่าสุด ทางด้านของ เสือ และ ดรีม ได้ออกมาเปิดใจในรายการโหนกระแส หลังจากที่มีดราม่า ซึ่งทางด้านของดรีมก็ได้บอกว่าได้มีการดำเนินคดีกับทางด้านของกานต์ในข้อหาหมิ่นประมาท

ส่วนทางด้านของลูกชายอย่างเสือ ก็ออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ดำเนินคดีกับแม่อย่างที่เป็นข่าว แค่ไปร้องขอต่อศาลให้ช่วยเป็นสื่อในการให้แม่เข้ารับการรักษาหากเกิดว่าป่วยจริง และให้การคุ้มครองตัวเอง

ซึ่งหลังจากจบรายการลง หนุ่ม กรรชัย ได้มีการออกมาไลฟ์สดนอกรอบในเพจโหนกระแส ถึงประเด็นที่ไม่สามารถพูดออกรายการได้ จากกระแสโซเชียลที่ออกมาพูดถึงการเลือกข้างของ หนุ่ม

ที่ในรายการดูเหมือนจะเอนเอียงไปทางกานต์มากกว่า จากการที่ไม่แสดงความเห็นในระหว่างที่เสือพูดถึงแม่ตัวเอง โดยหนุ่มก็ได้มีการพูดเอาไว้ว่า เราเป็นพ่อคน แม่คน ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก

เขามีความคิดความอ่านของเขา แต่ก็ต้องเข้าใจด้วยว่า ลูกชายของเขามานั่งอยู่ในรายการ จะให้ผมไปด่าแม่เขา ด่าครอบครัวเขา ให้ทางลูกชายเขาฟังผมก็ลำบากใจ แล้วที่มีคนบอกว่าผมเอียงไปฝั่งกานต์ เปล่าเลย!

ผมทำรายการก็ต้องเอาคำถามของอีกฝ่ายหนึ่งมาถามให้เข้าใจ เป็นเพราะอะไร อีกฝั่งก็ตอบมาให้ชัด แค่นั้นเอง ผมอยู่ในรายการจะให้ผมไปพูดว่า ดีแล้ว เสือดรีมรักกันดีแล้ว ส่วนแม่ไม่เป็นไรเพราะแม่ด่าดรีมไว้

เอาเรื่องให้ถึงที่สุดไปเลย เสือมีชีวิตของเสือแล้ว แม่ไม่เกี่ยวแล้ว เอาแม่ให้หนักไปเลย ให้ผมพูดแบบนั้นได้ไง ก็ต้องเข้าใจบริบทในการทำงานของผมด้วย ผมก็ลำบากใจ ขณะไลฟ์ก็ได้มีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าเข้าข้าง

และเอนเอียงไปทางฝั่งของกานต์ซึ่งหนุ่มก็ได้พูดต่ออีกว่า ผมก็บอกแล้วกานต์เป็นคนแปลกๆ ผมก็รู้จัก แล้วกานต์ก็เคยด่าผมด้วย สังเกตว่าเวลาทำรายการผมไม่ค่อยอยากเอ่ยชื่อกานต์เลย เพราะเดี๋ยวก็มีการเอาผมไปด่า ผมเลยไม่อยากพูด

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส