หนุ่ม กะลา ช่วยชาวบ้านอีก 1,500 ครัวเรือน

บันเทิง

ในที่สุดความฝันก็เป็นจริงแล้วค่ะ สำหรับ หนุ่ม – ณพสิน แสงสุวรรณ หรือที่หลายคนรู้จักกันดีว่า หนุ่ม กะลา เพราะเป็นอดีตนักร้องนำวง กะลา โดยหนุ่ม นั้นได้แต่งงานกับภรรยา จูน – เพ็ญชุลี หนูแก้ว มานานหลายสิบปีแต่ก็ยังไม่มีลูกด้วยกันซักที แต่ล่าสุดทั้งสองคนก็ได้เป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะจูน เพิ่งคลอดลูกสาว น้องมิลล์ ออกมาได้เพียงไม่นาน น่ารักน่าเอ็นดูมากๆเลยทีเดียวค่ะ

แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม จะทราบดีว่าหนุ่มนั้นเป็นคนที่ชอบช่วยเหลือสังคม อย่างตอนนี้ที่ทุกคนทราบกันดีว่ากำลังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก บางบ้านเงินจะซื้อข้าวกินยังแทบไม่ค่อยจะมี

ที่ผ่านมาก็มีทั้งรัฐบาล และหน่วยงานต่างๆเข้าช่วยเหลือบ้างแล้ว ซึ่งทางหนุ่ม และทีมงานก็ได้มีการยื่นมือเข้าช่วยเหลือในหลายๆชุมชน มีการนำข้าวสาร น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็นมอบให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อน โดยหนุ่มก็ทำมาได้สักพักแล้ว

อย่างก่อนหน้านี้เพิ่ง มอบข้าวสาร 10,650 กิโลกรัม 2,130 หลังคาเรือน .รวมทั้งสิ้น5ชุมชน 1. ชุมชน​อนันต์​สุขสันต์​ รุ่น​18​ 19​ 20 2. ชุมชนหมู่บ้านซอยน้ำใส พหลโยธิน 59 3. ชุมชนเสือเอก​ พหลโยธิน48 4. ชุมชนร่วมพัฒนา”วิภาวดี 25“ 5.ชุมชน ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย รวม8หมู่บ้าน

ล่าสุดหนุ่มก็เดินหน้าทำความดี อย่างต่อเนื่องโดยมีการโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่น “มอบข้าว7500กก. ให้กับ1500ครัวเรือน 1. ชุมชนตลาด​หลักสี่ 220 ครัวเรือน 2. ชุมชนหลังแฟลตร่วมพัฒนา 220 ครัวเรือน

3. เขตดอนเมือง​ ชุมชนสะพานปูน​ประชากร 4 230 ครัวเรือน​ 4. เขตห้วยขวาง​ ชุมชนริมคลองบางซื่อ 200​ ครัวเรือน​ 5. ต.บางเขน​ นนทบุรี​ ชุมชนซอยศิริชัยพัฒนา 300ครัวเรือน​ 6. บางบอน​ 5ชุมชน 305 ครัวเรือน

ขอบพระคุณหัวหน้าชุมชนและเจ้าหน้าที่ที่เป็นธุระและประสานงาน คุณโอ๋ คุณแอนขอบคุณทุกคนที่ร่วมบริจาคครับ#numkala” ซึ่งก็มีหลายคนเข้ามาชื่นชมการกระทำของหนุ่ม อย่างไรก็ขออนุโมทนาบุญ ในครั้งนี้ของหนุ่มด้วยนะคะ

ขอขอบคุณ : numkala

เรียเรียงโดย : setup999

kan