หนุ่ม กะลา แฮปปี้ ภรรยาคลอดลูกแล้ว

บันเทิง

ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับแห่แสดงความยินดีกันเพียบ เมื่อศิลปินร็อกอย่าง หนุ่ม ณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ที่เมื่อปีที่(2562)แล้วได้ออกมาโพสต์ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่ากำลังจะเป็นคุณพ่อแล้ว หลังแต่งงานมานานกับภรรยาสาวสวย

จูน เพ๊ญชุลี และพยายามที่จะมีทายาททั้งวีธีธรรมชาติ และทำกิฟท์แต่ก็ผิดหวังมาโดยตลอด ทำให้ทั้งคู่เคยถอดใจไม่อยากมีลูกแล้ว เพราะ หนุ่ม กะลา ไม่อยากเห็นภรรยาต้องเสียใจเวลาคาดหวัง และไม่อย่างให้ภรรยาเจ็บเวลาทำกิฟท์บ่อยๆ

ในที่สุดวันที่รอคอยก็มาถึงภรรยาได้ตั้งท้องลูกคนแรกแล้วหลังจากที่รอมานานกว่า 10 ปีเลยทีเดียว เพื่อนๆและแฟนคลับต่างก็เข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันอย่างล้นหลาม เชื่อว่าแฟนๆของ หนุ่ม กะลา คงตั้งตารอเบบี๋อย่างแน่นอน

ล่าสุด หนุ่ม กะลา ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพข้อความว่า “สวัสดีลูกสาว ยินดีต้อนรับน้องมิลล์” พร้อมแคปชั่นว่า ” สวัสดีลูกสาว..เดี๋ยวลงรูปให้ดูนะ #น้องมิลล์ #numkala ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีเพื่อนๆในวงการบันเทิงก็ได้แห่เข้ามาคอมเมนต์

แสดงความยินดีกันเพียบเลยทีเดียว ตอนนี้ทั้งในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่ม กะลา และ ภรรยาสาวก็ยังไม่ได้มีการโพสต์ภาพลูกสาวแต่อย่างไร ถ้ามีออกมาให้เห็นเมื่อไหร่เดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดทให้แฟนๆได้ชมกันอีกนะคะทุกคน

แต่ก็ไม่รู้ว่าตั้งแต่รู้ว่าภรรยาตั้งท้องและคลอดลูกสาว พี่หนุ่ม ของเราจะออกอาการตื่นเต้นมากขนาดไหนหลังจากที่รอมานานกว่า 10 ปีวันที่สุด พี่หนุ่ม ก็มีลูกแล้วสมใจเลยทีเดียวงานนี้คุณพ่อป้ายแดงต้องหวงลูกสาวหนักมากแน่นอนเลยค่า

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงอีกครั้งนะคะ งานนี้มีลูกสาวมาเติมเต็มทำให้ครอบครัวอบอุ่นมากขึ้นหลายเท่าเลยว่าไหม อยากเห็นภาพครอบครัวของ หนุ่ม กะลา เต็มๆแล้วล่ะสิต้องน่ารักอบอุ่นสุดๆไปเลยว่าไหม

ขอบคุณข้อมูล:junepenchu , numkala

เรียบเรียงโดย:setup999