หนุ่ม ฝากเงิน 17 ปี ไปถอนเงิน เเต่กลับไม่มีเงินในบช

ข่าวทั่วไป

หลายๆคนก็มักจะได้เห็นข่าวตามสื่อต่างๆกับกรณีที่ว่าประชาชนนำเงินไปฝากในธนาคาร แต่พอเวลาผ่านไปพอจะไปเอาเงินออกเงินในบัญชีกลับไม่มีแล้วก็ทำเอาถึงกับช็อกไปตามๆกันเลยทีเดียว

ล่าสุดเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่โซเซียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังจากที่มีเฟซบุ๊กชื่อ YodNarak Sukraksa ได้ออกมาโพสต์สมุดเงินฝากที่ฝากเงินไว้ 17 ปี

พอไปกดถึงกับทรุดพนักงานบอกไม่มีเงินแล้ว พร้อมระบุข้อความว่า ” ฝากเงินมา 17 ปี บัญชีพ่อ แต่พอจะไปถอนเงิน ทางธนาคารบอกว่า มีคนถอนเงินออกไปหมดแล้ว ด้วยบัตร ATM ” 17 ปีที่แล้ว

ยังไม่รู้จักบัตร ATM เลย จะถอนเงินด้วยบัตร ATM ได้อย่างไรกัน” ใครมีความรู้ทางด้านนี้รบกวนช่วยแนะนำหน่อยครับ จำนวนเงินเกินครึ่งแสน 17 ปีที่แล้วก็ถือว่าเยอะครับ#ฝากแชร์ด้วยครับ

เงินเก็บทั้งชีวิตของพ่อ#ธนาคารสีเขียว ” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรหรือว่าจะมีคนกดออกไปก็ได้ไม่แน่ใจ หรือทางธนาคารจะโกงอันนี้ก็เป็นเพียงการสันนิษฐานเท่านั้นนะคะทุกคน

ส่วนความจริงจะเป็นอย่างไรนั้นเจ้าของโพสต์ก็ยังบอกเลยว่าไม่ได้เหมือนกันค่า ยังไงก็ขอให้เจอเงินที่หายไปเร็วนะคะ แจ้งความแล้วเดี๋ยวก็ต้องเจออย่างแน่นอนเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:YodNarak Sukraksa

เรียบเรียงโดย:setup999