หนุ่ม ศรราม ชี้แจงทุกเรื่อง ลั่น ติ๊ก ยังไม่พร้อมที่จะดูแลลูก

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมากหลังจากที่ หนุ่ม ศรราม ได้อกมาโพสต์ภาพใบหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยในใบหย่าพบว่ามีการเซ็นหย่าขาดไปแล้วตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังบอกอีกว่า ใครก็ตามที่ทำธุรกรรมทางด้านการเงินกับติ๊ก ไม่ต้องมาติดต่อหนุ่มอีกต่อไป เราเหลือแค่สถานะพ่อและแม่ของลูก

โดยหลังจากนั้นติ๊กได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นข่าวทั้งหมดว่าเงินในบัตร ATM จำนวนกว่า 4 แสนบาทที่หายไป จนกลายเป็นข่าวดัง เป็นเธอกดไปใช้เอง และสาวติ๊กยังได้ยอมรับอีกว่าเจ้าตัวนั้นติดหนี้ทั้งค่าผ่อนรถ หนี้นอกระบบ หนี้ธุรกิจหน้ากากอนามัย รวมทั้งติดหนี้จากการเล่นพนันออนไลน์ ก่อนที่เจ้าตัวจะปล่อยโฮ พร้อมกับยอมรับอีกว่าตอนนี้มีหนี้ 4 แสนบาท เพราะอยากได้ที่จำนวน 14 ไร่ ซึ่งหนี้สินนี้หนุ่มรู้ทั้งหมด

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ “เอป๊อป ทูเดย์” อมรินทร์ทีวี ช่อง 34 ถึงอดีตภรรยาอย่างสาวติ๊ก หลังจากที่ไปเปิดใจใน รายการโหนกระแส ว่า สิ่งที่ติ๊กพูดเปิดใจในรายการดัง มีบางอย่างจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง แต่ขอให้ปล่อยผ่าจุดนี้ไป เพราะไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด

ยืนยันจะไม่มีการออกมาสัมภาษณ์อย่างแน่นอน เพราะอยากให้เรื่องนี้จบแค่ตรงนี้ หากติ๊กตั้งใจทำงานทำการ เป็นคนใหม่ มีชีวิตที่ดีขึ้น ตนก็โอเคเพราะเขาคือแม่ของลูก อยากให้เขามาดูแลลูก แต่หากเป็นในตอนนี้ ดูแล้วคงจะไม่พร้อมจริงๆ ในส่วนของสภาพจิตใจ มองว่าคงไม่มีใครสนุกกับเรื่องนี้อย่างแน่นอน ต่างคนต่างเสียใจ

โดยส่วนตัวตนเป็นคนทุ่มเทให้กับทุกเรื่อง หลักๆ คือครอบครัวยิ่งมี วีจิ ยิ่งทุ่มเทมากขึ้น เงินทองทั้งหมดก็ทุ่มไปกับบ้าน ดูแลติ๊ก และวีจิ ส่วนหนึ่งก็เข้าใจว่าการเป็นคนดัง ผู้คนก็จะมีติดตามข่าว แต่ตนอยากให้จบเพียงเท่านี้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความทุกข์พออยู่แล้ว

สำหรับแผนชีวิตหลังจากนี้ แน่นอนที่สุดคือการเลี้ยงดูวีจิ ซึ่งตอนนี้มีพี่เลี้ยงดูแลเรียบร้อย ซึ่งตนก็หมดกังวลแล้วว่าใครจะทวงหนี้ที่บ้านแล้ว ส่วนประเด็นที่สังคมตั้งคำถามว่าทำไมต้องออกมาโพสต์สิ่งต่างๆ นั้น ขอแจงว่าเป็นสิ่งที่ตนต้องเลือกและต้องแลกกับสิ่งที่มันเกิดขึ้น เพื่อที่ติ๊กจะได้ปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ปรับปรุงตัว และมีชีวิตที่ดีขึ้น เผื่อวันหนึ่งจะได้กลับมาดูแลลูกได้ (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:AMARIN TVHD , sornram_theappitak , mama.veeji , โหนกระแส

เรียบเรียงโดย:setup999