หนุ่ม ศรราม เคลียร์ปมดราม่าเดือด อดีตภรรยา กุ้งพลอย

บันเทิง

สำหรับเรื่องราวของอดีตสามีภรรยาอย่าง หนุ่ม ศรราม กับ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ปมเดือดเรื่องลูกลามไปจนถึงเรื่องเงินทอง ขู่แฉอดีตสามี ล่าสุด หนุ่ มศรราม ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ดราม่าระหว่างเขากับอดีตภรรยาผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์

ไลฟ์แรกของภรรยาคุณบอกว่าคุณหนุ่มไม่ให้เจอลูก จริงไหม ?

” เขาพาบุคคลภายนอกที่ไม่รู้จักบอกไม่อยากเจอที่ร้านอาการ ให้ไปที่ห้องติ๊กเลย ผมไม่รู้จักผู้ใหญ่ท่านั้น ผมมีหน้าที่เอาลูกไปเจอแม่ ไม่ประสงค์ให้คนภายนอกมาเจอลูก ครั้งต่อมาเขาไม่สบายขอไม่เจอเลื่อนเจออีกเสาร์หนึ่ง ใกล้วาเวนไลน์ก็เอาดอกไม้ไปโรยทั้งชั้นร้านอาหารและรถตู้ของผม ผมก็บอกสิ้นเปลืองไหมเข้าใจความเป็นแม่จะฉลองวาเลนไทน์กับลูก

ผมมาคุยกับที่ปรึกษากฎหมายให้แม่ลูกได้เจอกันเพิ่มขึ้นจากเดือนละ 2 เป็น 4 ครั้ง ให้ไปเจอที่คอนโดผม ที่คุณย่าเคยอยู่ ทำความสะอาดจัดที่ทางให้ เขาจะได้เป็นส่วนตัว นอนกอดกันกับลูกได้ เขาบอกขอลูกไปเซ็นทรัลได้ไหม ผมก็ถามว่ามีเงินติดตัวไหมจะพาลูกไปกินไอติมเขาก็บอกมี พอแยกกันก็มีคนโทรมาว่าเขาไปยืมเงินไป 5 พัน เป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่เรารู้จักกันทั้งคู่ ผมรีบคืนเงินให้พี่คนนั้นทันที

ที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้คือเขาบอกพี่คนนั้นให้เงินเองเพราะเอ็นดูหลาน แต่แชทก็บอกอยู่แล้วว่ายืมเงิน จากนั้นต่อมา 20 มี.ค. เราจะไปหาหมอพัฒนาการเด็ก เจอแม่ที่คอนโดแล้วไปหาหมอ จะไม่ตรงกับที่เขาไลฟ์ว่าพัฒนาการลูกช้าหรือยังไง ไม่ทราบว่าทำไมเขาพูดเรื่องนี้ เราตกลงกันแล้วให้เจอลูกเดือนละ 4 ครั้ง เสาร์นั้นไปหาหมอ เสาร์ต่อมาผมจะพาลูกไปเขาใหญ่ ก็ขอเลื่อนให้ไปเจอลูกวันอังคารแทน! ”

เหนื่อยไหมต้องออกมาพูดเรื่องนี้อีกแล้ว ?

“ขอโทษทุกคน ขอโทษทุกคนที่ต้องออกมาพูดเรื่องเดิม รู้สึกว่าเหตุการณ์ที่เกิดทุกครั้งที่เจอลูกไม่ถูกปรับปรุงทางที่ดีเลย ผมพยายามทำดีที่สุดแล้ว ผมทำงานเลี้ยงลูก เลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัว สถานการณ์โควิดระบาดละครก็ไม่ได้ถ่าย คอนเสิร์ตก็ไม่มี การออกมาไลฟ์ที่คุณติ๊กทำแล้วเป็นประโยชน์กับคุณติ๊กทำเลย แต่อะไรที่ทำร้ายลูก ทำร้ายผม ผมก็ต้องออกมาชี้แจง”

เขาบอกกุมความลับอะไร ?

“ไม่รู้ให้เขาเอาออกมาดูว่าความลับอะไร”

อดีตภรรยาไลฟ์บอกคุณหนุ่ม กินไวน์ติดเหล้าจะเลี้ยงลูกได้เหรอ ?

“เราเป็นพ่อคนแล้ว เราอายุป่านนี้แล้ว ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเอง อะไรดีไม่ดีผิดชอบชั่วดีรู้อยู่แล้ว”

กลัวโดนแฉไหม ?

“ไม่กลัว เพราะไม่มีอะไร ไม่ได้ทำอะไร ไม่ได้ไปไหน เต็มที่ออกไปใส่บาตร”

เรื่องมือที่สาม ?

“ยืนยันประเด็นเลิกราเคยพูดไปแล้วเป็นเรื่องคนมาทวงหนี้หน้าบ้านบัตรเอทีเอ็มผมหาย ก็ยังใช้ชีวิตด้วยกัน เรื่องหน้ากาก แต่ผมโกรธเรื่องสมบัติลูก เรื่องทองของลูก เรื่องมาไลฟ์ด่าผมก็ไม่โกรธ แต่โกรธเวลาไม่สบอารมณ์ไม่ถูกใจ ทำไมต้องบอกไม่เอาลูก พี่เอาไปเลี้ยงเลย พี่เอาไปเลี้ยงเหอะ เป็นสิ่งที่สะเทือนใจผมมากกว่า ไม่ใช่ประชดประชันเป็นเรื่องปกติ เกิดเป็นประจำ ซึ่งผมไม่ไหวแล้ว ”

จะทนอีกถึงเมื่อไหร่ ?

” ตอนนี้ไม่ได้ทนแล้ว ก้มหน้าก้มตาเลี้ยงลูกแล้ว ผมจะพูดเสมอว่าสิ่งใดที่เกิดประโยชน์ทำไป แต่ถ้าทำแล้วทำร้ายลูกกับผม ผมต้องออกมาชี้แจง ”

เวลาอดีตภรรยาพูดว่าไม่เอาลูกแล้วเหมือนพี่หนุ่มจะร้องไห้ ?

“ก็เขาไม่เอาลูก ผมก็ต้องเลี้ยงลูก ครั้งนี้ผมบอกตรงๆว่าผมไม่ไหว ทำแบบนี้ทุกครั้ง เวลาไม่ถูกใจ ออกมาแบบนี้ทุกครั้ง ผมไม่ไหวจริงๆ แค่ขอเลื่อนพบลูกจากวันเสาร์เป็นวันอังคารแล้วมาไล่ลูก ไม่เอาลูก มาไลฟ์ด่าผมสารพัด แล้วก็ขอโทษก็จบกัน ”

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บShow