หนุ่ม ศรราม เบื่อหน่าย จำใจควักเงิน ใช้หนี้แทนเมีย

บันเทิง

ทำเอาหลายๆคนงงกันเป็นแทบเลยทีเดียวเมื่อจู่ๆนักแสดงชื่อดังอย่าง หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ได้ตัดสินใจออกมาโพสต์ประกาศหลักฐานการหย่าขาดกับอดีตภรรยาสาว ตั๊ก กนิษฐรินทร์ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าเป็นเพียงการหย่าเพื่อแก้เคล็ดเท่านั้น

เดี๋ยวก็จะมาจดทะเบียนสมรสกันใหม่ อีกทั้งทั้งคู่ยังมีภาพโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวออกมาให้แฟนๆได้ดูกันอยู่เลย โดยเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา หนุ่ม ได้โพสต์ภาพใบหย่าพร้อมระบุข้อความว่า ” 🙏เนื่องจากในระยะ​ 2-3​ สัปดาห์​ที่ผ่านมา มีบุคคล​มาตามหาคุณ​ติ้กที่บ้านและโทรศัพท์​มาหาผมหลายครั้ง​ ซึ่งผมเองก้อทำงานเกือบทุกวัน​

จึงขอความกรุณา​ผู้ใดก้อตามที่ได้ทำสัญญา​หรือ​ทำธุรกรรม​ทางด้านการเงินหรือด้านต่างๆกับคุณ​ติ้ก​ กนิษฐ์​รินทร์​ พัชร​ภักดี​โชติช่วยติดต่อ​กับคุณ​ติ้กโดยตรง และไม่ต้องมาที่บ้านผมกับลูก​ เพราะ​ผมกับลูก​ไม่ทราบเรื่องใดๆทั้งสิ้น​ เพราะสถานภาพของเราทั้งสองได้หย่าขาดกันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยตามวัน​ เวลา​ ดังกล่าว​และคุณติ้กก้อไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านของผม​แล้ว​ เราสองคนต่างทำแค่หน้าที่​พ่อกับแม่ของวีจิ

ตามข้อตกลง​ที่ระบุตามเอกสารที่ระบุไว้เท่านั้น​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ @mama.veeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub #STVeeji ” ทั้งนี้หลายคนก็มองว่าทางด้านฝ่ายหญิงไปก่อหนี้มาอีกหรือเปล่าแต่มันก็เป็นเพียงการวิเคราะห์ของชาวเน็ตเท่านั้น เรื่องเงินเรื่องใหญ่มาก ส่วนหนึ่งที่ต้องแตกหักกันคือเรื่องเงิน ที่ต่อไปนี้ หนุ่มไม่อยากจะชดใช้ให้ภรรยาอีกต่อไปแล้ว

มีข้อมูลอ้างว่าย้อนไปช่วงมีนาคม ติ๊กได้ยืมเงินกับเพื่อนสนิท ตามติดทวงหนี้มาพักใหญ่หลายเดือนอยู่ ไม่ไหวจะทน คงรำคาญด้วยสุดท้าย หนุ่ม เบื่อหนักจำใจควักเงิน 57,000 บาท จ่ายจบไปเรียบร้อยแล้ว ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรนั้นก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาเคลียร์ชัดกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:mama.veeji , sornram_theappitak , thairath

เรียบเรียงโดย:setup999