หนุ่ม ศรราม เผยสาเหตุที่เข้าโรงพยาบาล กะทันหัน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับครอบครัวของพระเอก หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และภรรยาสาวติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เพราะมีข่าวคราวอยู่ตลอดทั้งปีซึ่งก็ไม่รู้ว่าปีนี้ เป็นปีชงของทั้งคู่หรือเปล่าเพราะมีข่าวดราม่าไม่หยุดหย่อน

ซึ่ง ศรราม เองก็ได้สอนติ๊กเสมอว่าให้นิ่งเสียอย่าไปตอบโต้หรืออะไรงานนี้ สาวติ๊ก ก็ได้ทำตามและเริ่มปล่อยวางจากพวกคอมเมนต์แย่ๆและหันมาแต่งตัวตัวสวยทำคลิปสนุกๆออกมาให้แฟนคลับได้ดูกันดีกว่าจะได้มีแต่เรื่องราวดีๆ

แต่ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าจะเกิดเรื่องขึ้นอีกแล้วเพราะจู่ๆ ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปของตัวเองตอนที่ใส่ชุดโรงพยาบาลกำลังนั่งทานข้าว โดยมีลูกสาวตัวเล็กอย่าง น้องวีจิ ป้อนข้าวอยู่ข้างๆในแคปชั่นประมาณว่ารอดตายหวุดหวิด

“🙏วีจิน่ารักมาก​ลูก​ ขอบใจมากนะลูก​ ขอบพระคุณ​แม่​จ๋า​ด้วยนะครับผม รอดตายหวุดหวิด​❤️กลับบ้าน​เรียบร้อย​❤️เตรียมตัว​รับทรัพย์​ครับผม​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#ครอบครัว​เทพ​พิทักษ์​#NTveeji2213​ @mama_veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub”

ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาไลฟ์สดผ่านทางเฟซบุ๊คและเฉลยแล้วว่าตัวเองนั้นต้องเข้าโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพราะว่าแพ้อาหารที่กินเข้าไป จึงอยากออกมาเตือนให้ทุกคนระวังเวลาทานอาหารด้วยเพราะเรื่องนี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน

“มีคนถามมาว่าเป็นอะไร เห็นมีข่าวเข้าโรงพยาบาลก็จะเล่าให้ฟังกันสั้นๆก่อนฮ้ะว่า ไม่ได้มีอะไรมากครับแต่ก็เป็นภาวะฉุกเฉินและต้องเตือนทุกคนให้รู้เอาไว้  เพราะอาจจะเกิดขึ้นได้กับทุกคน ในเรื่องของการทานอาหารนะครับเพราะผมทานอาหารแล้วเกิดการแพ้อาหารชนิดนึงซึ่งตัวเองไม่รู้ตัว”

“ซึ่งก็เกิดลมพิษทั้งตัวเลย แล้วก็ทำให้เกิดความดันเกี่ยวกับเรื่องของหัวใจ อาการต่างๆในระบบร่างกายของเรามันผิดเพี้ยนไปหมดเลยนะครับ ก็ต้องรีบไปโรงพยาบาลทำการเช็คอัพทุกอย่างเรื่องเลือด ความดันหัวใจตับไตทุกสิ่งทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นจาการที่เราแพ้อาหารไม่น่าเชื่อว่าสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆคนนะฮ้ะ แต่ตอนนี้แข็งแรงเหมือนเดิม หน้าใสเหมือนเดิมเรียบร้อยแล้วนะฮ้ะ”

ขอบคุณข้อมูล : @ sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย : setup999