หนุ่ม ศรราม โพสต์คลิปคู่ลูกสาว น้องวีจิ ทำเเฟนๆให้กำลังใจล้น

บันเทิง

หลังจากที่หนุ่มศรรามได้ออกมาประกาศเลิกรากับสาวติ๊ก กลางไอจี ก็ทำเอาพี่ๆเเฟนคลับ รวมถึงเพื่อนๆในวงการบันเทิงหลายคนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจกับหนุ่มศรรามกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งทางด้านสาวติ๊กยังได้ออกมายอมรับว่าที่มีปัญหาจนต้องหย่ากันเกิดจากตนติดการพนันออนไลน์

จนทำให้ต้องนำบัตร ATM ของสามีได้กดเงินเพื่อใช้หนี้ พร้อมทั้งทองรับขวัญลูกตนก็นำไปขาย เเต่ไม่ได้นำไปขายทั้งหมด เรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น ตนขอยอมรับผิดทุกอย่างในสิ่งที่ตนทำ พร้อมทั้งขอโอกาสจากสามีให้ทำหน้าที่เเม่ของลูกต่อไป

ล่าสุด หลังจากที่มีประเด็นต่างๆมากมายเกิดขึ้น หนุ่มศรรามได้ออกมาโพสต์คลิปคู่กับลูกสาวน้องวีจิ พร้อมทั้งเผยว่า “🙏ผมกับลูกกราบขอบพระคุณ​ทุกๆกำลัง​ใจ​ครับผม❤️🙏ต้องขอโทษ​ด้วยนะครับที่ไม่ได้รับโทรศัพท์​เลย​ ถ้าใครที่อยากจะติดต่องาน​ สามารถฝากข้อความ​ทาง​ SMS​ หรือ​ DM มาใน IG​ ได้นะครับ

​ เด๋วผมติดต่อกลับนะครับ ผม​จะเป็นพระคุณ​อย่างสูง​ครับ​ผม​ ด้วยความเคารพ​ ขอบพระคุณ​ครับ​ผม​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่า​ค​ำ​พูด​#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

หลังจากที่หนุ่มศรรามออกมาเผยคลิปน่ารักคู่กับลูกสาวเเฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มศรรามกันอย่างล้นหลาม พร้อมทั้งชาวเน็ตบางคนยังบอกด้วยว่า “ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ เป็นกำลังใจให้พี่หนุ่มและน้องวีจินะคะ💖

สู้ๆ นะคะพี่หนุ่ม 💖,❤️เอ็นดูนางฟ้าคนสวย❤️ บุญรักษานะลูก​ ขอให้​พี่หนุ่มและนางฟ้าคนเก่งสุขภาพแข็งแรงๆนะคะ​ ✌️✌️✌️💪💪💪🤟 รักนะคะ❤️ ” เเละบางคอมเมนต์ยังบอกด้วยว่า “วีจิมองหาแม่ค่ะพ่อ. ขอโทษนะค่ะ. ” (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CFGhvr_jlOl/

ขอบคุณข้อมูล: sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย: setup999

May