หนุ่ม ศรราม โพสต์ถึงลูกสาว น้องวีจิ อ่านแล้วซึ้ง จนแฟนๆแห่ให้กำลังใจ

บันเทิง

กลายเป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวไปแล้วเรียบร้อย สำหรับนักแสดงชื่อดัง หนุ่ม ศรราม ที่ก่อนหน้านี้ไปออกมาประกาศหย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ แล้วและสิทธิ์ในการเลี้ยงดูลูกสาว น้องวีจิ ก็เป็นของ ศรราม โดยสาเหตุของการหย่ากับของ ศรราม กับ อดีตภรรยา

ก็เป็นเพราะฝ่ายหญิงเป็นหนี้ ติดการพนันออนไลน์ จนทำให้ ศรราม ทนไม่ไหวต้องขอหย่าและให้ ติ๊ก ออกจากบ้านเนื่องจากเจ้าหนี้มาตามทวงหนี้ไม่เว้นวันเลยทีเดียว ซึ่ง สาวติ๊ก ก็ยอมรับผิดว่าตัวเองเป็นหนี้หลายล้านบาท เพราะติดการพนัน จนทำให้ครอบครัวพังไม่เป็นท่า

ล่าสุด คุณพ่อคนเก่ง ศรราม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปลูกสาว น้องวีจิ พร้อมระบุข้อความว่า ” วีจิลูกรัก… วันนี้ปาป้าต้องทำำงานหนักกว่าเดิม​หลายเท่าเพื่อสร้างเนื้อสร้างตัวใหม่ แต่ปาป้าไม่กลัวความลำบากหรือเหน็ดเหนื่อย​เลยแม้แต่นิดเดียว เพราะปาป้ามีนู๋​

เป็นที่ตั้ง​มั่นในหัวใจ​ ปาป้าจะสร้างทุกอย่างขึ้นมาใหม่เพื่อนุู๋นะลูกรัก​ เป็นกำลังใจ​ให้​ปาป้าด้วยนะลูก​รัก….. วีจิ​ เทพ​พิทักษ์​ #ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน​#การกระท​ำ​ส​ำ​คัญ​กว่าคำพูด#ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​STVeeji​#saveveeji​#❤️ @veeji_theappitak @sornramfanclub ”

ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนทีส่งให้คุณพ่ออย่างล้นหลามอย่าง เป็นกำลังใจให้นะคะคุณพ่อ จะขอสนับสนุนผลงานการแสดงคุณหนุ่มตลอดไปค่ะ👌 , ใด้อ่านโพสของพี่หนุ่มแล้วมันซึ้งกินใจเกินคึาพูดค่ะอุ๋ยก็ขอให้ผลบุญผลกุศลที่พี่หนุ่มและครอบครัวใด้ทึามาช่วยเกื่อกูล

และหนุนหนึาพี่หนุ่มให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองในการการการเงินและขอให้ผู้ใหญ่รักผู้ใหญ่แม่ตาพี่หนุ่มด้วยนะค่ะ🙏❤✌🏼 , นางฟ้าวีจิน่ารักกกกที่สุด❤️สู้ๆนะคะปาป๊าวีจิ✌️✌️พี่หนุ่มทำได้อยู่แล้วเพื่อนางฟ้าตัวน้อยคนนึ้❤️#เป็นกำลังใจคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวค่ะ❤️❤️#รักครอบครัวเทพพิทักษ์❤️ , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999