หนุ่ม สันติสุข เปิดตัวลูกชายทั้ง 3 คนครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ หนุ่ม สันติสุข โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการแสดงขณะเมื่อเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ได้เป็นประธานชมรมการแสดง มีโอกาสแสดงภาพยนตร์และละครเวทีหลายเรื่อง ในปี พ.ศ. 2531 บัณฑิต ฤทธิ์ถกล เลือกให้รับบทเป็น บุญชู คู่กับ จินตหรา สุขพัฒน์

ในภาพยนตร์เรื่อง บุญชูผู้น่ารัก ของไฟว์สตาร์โปรดักชั่น ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอันมาก ทำให้สันติสุข-จินตหรา เป็นคู่ดารานำแห่งยุค ได้แสดงภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ร่วมกันอีกจำนวนมาก

ในปี พ.ศ. 2532 รับบทเด่นเป็น จะเด็ด ที่ได้รับความนิยมสูงมาก เรื่อง ผู้ชนะสิบทิศ ทางช่อง 3 และยังแสดงบทร้ายครั้งแรกในละครเรื่อง เลือดเข้าตา โดยแสดงเป็น สารวัตรก้อนเส้า ทางช่อง 5

และในปี 2536 ออกอัลบัมเพลงชุดหนึ่งกับค่ายคีตาแต่ไม่ประสบผลสำเร็จมากนัก โดยหนุ่มมีทายาทมาเติมเต็มความรักด้วยกัน 3 คนอย่าง น้องโฟกัส น้องฟอส และ น้องเฟม

ล่าสุด หนุ่ม ได้พาลูกชายทั้ง 3 คนมาเปิดตัวในรายการแฉ พร้อมอัปเดตเรื่องราวในชีวิตว่า โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบสังคม ไม่ชอบออกงาน อาจจะเป็นเพราะอยู่ในวงการนาน 40 ปี

ทำงานมาตั้งแต่เด็ก ตอนนี้เลยอยากจะเป็นคนธรรมดา อยู่กับตัวเองใช้ชีวิตเรียบง่าย อีกทั้งก็เริ่มผันตัวมาทำงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดละคร ส่วนลูกๆ ทั้ง 3 คนตอนนี้ก็โตเป็นหนุ่มกันแล้ว

คนโตอายุ 18 ส่วนสองแฝดอายุ 14 ซึ่งส่งลูกเรียนอินเตอร์หมดเลยทำให้ภาษาไทยของเขาไม่ค่อยแข็งแรง เมื่อถามว่าอยากเข้าวงการบันเทิงตามพ่อไหม?

พี่หนุ่มเผยว่าพวกเขาขอบเล่นดนตรี ก็มีทำวงลงยูทูบ  ส่วนลูกชายคนโต ตอนนี้เตรียมเข้ามหาวิทยาลัย อยากเรียนด้าน AI ซึ่งจริงๆ เขาได้ทุนที่เมืองนอก

แต่ด้วยสาเหตุไม่พร้อมอะไรหลายอย่างเลยให้เรียนเมืองไทยไปก่อน เพราะเมืองไทยก็ได้ทุน ซึ่งตอนนี้สอบได้ทุน 3 ที่อยู่ที่ว่าจะเลือกที่ไหน ส่วนกระแสข่าว

จะย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างจังหวัด ความจริงมีบ้านอยู่ที่นั่นก็ไปๆมาๆ ให้ย้ายไปอยู่เลยคงไม่ได้ เพราะมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ แถมลูกๆ ทั้ง 3 คนก็กำลังเรียนหนังสือกันอยู่

ขอบคุณข้อมูล:แฉ