หนุ่ม เคลียร์ชัด ปม ใครอย่ามีเรื่องกับกรรชัย

บันเทิง

นับวันยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดง พิธีกร ผู้ประกาศข่าวชื่อดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คือปังมากจริงๆไม่ว่าจะทำอะไรก็มักจะเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา

ล่าสุด กรรชัย ได้เปิดใจเรื่องราวผ่าน แจ็คขอคุย : แรงจัด หนุ่ม กรรชัย ใครก็ได้กล้ามีเรื่อง? ” ทางช่องยูทูบของ แจ๊ค แฟนฉัน มีบางช่างบางตอนนี้ กรรชัย ได้ถูก แจ๊ค ถามถึงประเด็นที่พูดถึงกันอยู่บ่อยๆว่า มีเรื่องกับใครก็ได้แต่อย่ามีเรื่องกับ หนุ่ม กรรชัย จริงไหม

เจ้าตัวก็ได้ตอบชัดว่าไม่จริง พี่ไม่ใช่คนเก่งกล้าสามารถ จนมีเรื่องกับพี่ไม่ได้ เรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นที่ มดดำ คชาภา เอาเรื่องนี้ไปพูด เขามีคนสนิทชื่อ ปาล์ม

ตอนนั้นพี่ต้องวิ่งขายสินค้ามาเป็นสปอนเซอร์ในรายการ โหนกระแส ปาล์มมีผลิตภัณฑ์กับเพื่อนเขา พอพี่ไปถามเขาก็ให้ไปถามอีกคน อีกคนบอกโอเค

พี่ก็ปฏิเสธอันอื่นออกไปเสร็จแล้วโยนกันไปมาระหว่างปาล์มกับพาร์ตเนอร์เขา สุดท้ายไม่ซื้อพี่รู้สึกไม่ถูกต้องที่พี่ปฏิเสธตัวอื่นไปทำยังไง ถ้าไม่เอาตั้งแต่แรกก็บอกเลย

จากนั้นเลยโกรธก็ไม่ต้องคุยกัน พอสินค้าตัวนี้ไปซื้อในตีท้ายครัว พี่ก็ไม่ไปจะไปเข้ารายการไหนพี่ก็ไม่ไป มีตัวนี้อยู่พี่ก็ไม่ไปสุดท้ายปาล์มก็มาขอโทษพี่ยอมรับว่าเขาผิดก็จบ

มดดำรู้สึกว่า ปาล์มไปขอมดดำมาช่วยคุยกับพี่เลยเป็นการเข้าใจว่ามีเรื่องกับใครก็ได้อย่ามีเรื่องกับ กรรชัย xึงมีเรื่องกับมันนะ มันไม่ไปกองถ่ายเลยนะ อะไรยังงี้

สุดท้ายกลายเป็นเอาไปพูดกันทั่วไปหมด สรุปก็คือปมอย่ามีเรื่องกับ กรรชัย เป็นการเข้าใจผิดเท่านั้นเองเกิดจากการที่ มดดำ ไปพูดออกสื่อเลยทำให้มีข่าวเม้าท์คนในวงการบันเทิงกลัว

เคลียร์ชัดนะคะ กรรชัย ไม่ใช้คนแบบนั้นเขามีเหตุผลมากๆไม่อย่างนั้นเขาจะเป็นคุณพ่อที่ดูแลลูกสาวได้เหรอ ทำงานหนักมากจนแทบไม่มีเวลาพักเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : Jackfanchan , kanchai