หนุ่ม เล่าหลังเจอ เด็กเดินมาขายพวงมาลัย (คลิป)

ข่าว

เป็นเรื่องราวดีๆที่ทำให้ชาวเน็ตยิ้มออกเลยละค่าาา หลังมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค Kemmatat ChatrNon ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราว หลังเค้ากำลังนั่งกินหมูจุ่มอยู่แล้วมี เด็กคนนึง เดินมาขายพวงมาลัย ซึ่งหลังจากที่ได้พูดคุยก็รู้ว่า เด็กอายุ 13 แต่ทำงานตั้งแต่ 8 ขวบแล้ว งานนี้หนุ่มคนนี้เลยให้การช่วยเหลือด้วยการควักเงินสด 5 พันบาทส่งให้น้องไปจะเป็นยังไงไปดูกันเลยค่ะ

“นั่งกินหมูจุ่มอยู่ เดินมาหาพี่ช่วยซื้อพวงมาลัยผมหน่อย #อายุ13ทำงานตั้งแต่8ขวบมึงเก่งมากไอ้หนู ขอให้ชีวิตเอ็งประสบความสำเร็จตอนพี่อายุเท่าเอ็งยังแบมือขอเงินแม่ยังสู้ไม่ได้แบบเอ็งเลย อนาคตไม่มีอดแน่นอน วันไดเอ็งลำบากละได้เห็น เฟสพี่เอ็งทักมาได้เสมอ #แบบอย่างที่ดีเด็กมันยังสู้ ผู้ใหญ่แบบพวกคุณ จะท้อได้ยังไง เป็นบุญที่ทำร่วมกันมาทำให้เราได้เจอกัน😁 เป็นเด็กเก่งเด็กดีแบบนี้ตลอดไปนะลูก”

ใครเจอเจ้าหนูนี่ในซอยวัดลาดปลาดุก ก็ช่วยอุดหนุนกันนะครับอนาคตของชาติ , ขอบคุณทุกคนนะครับ ทุกคนคือกำลังใจเวลาได้อ่านคำชมมันยิ่งอยากทำอะไรดีๆมากขึ้น 😁ผมเxี้ยมาทั้งชีวิต พอได้อ่านได้อะไร มันยิ่งอยากจะทำแต่สิ่งดีๆ

ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น สุดยอดพี่ , สุดยอดมากครับหัวใจใหญ่​กว่าตับ​ ❤️❤️ ,สุดยอดครับพี่ ✌🏻♥️ ,สุดยอดครับหัวใจหล่อมาก ,ขอให้รวยๆมีเป็นหมื่นๆล้านทั้งตัวเองและครอบครัวนะบุ๊ค, เสี่ยสุดยอดมากครับ ❤️ , ขอไห้น้องเจอแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิตนะลูก👍👍👍,สุดยอดคับ❤ , สุดยอดครับ

สุดยอดมากเลยค่ะ หลังจากที่ได้พูดคุยและฟังเรื่องราวของน้องแล้ว หนุ่มคนนี้ก็ให้การช่วยเหลือทันทีด้วยการควักเงินสด 5,000 บาทให้ โอ้โห…….สุดยอดไปเลยค่ะ ต้องนับว่าวันนี้น้องโชคดีมากๆที่วันนี้เดินมาขายให้กับหนุ่มคนนี้

ให้ไปเลย 5,000 บาทพร้อมกับบอกให้ น้องกลับบ้านนอนเลยวันนี้ไม่ต้องขายแล้ว ยังไงก็ขอบคุณแทนน้องด้วยนะคะที่ให้ความช่วยเหลือ เชื่อว่าถ้าได้เจอสิ่งดีๆแบบนี้ น้องต้องมีกำลังใจให้การขยันทำงานหาเงินต่อไปแน่นอนเลยค่ะ

ทำดีต้องชื่นชมค่ะ เพราะเรื่องราวดีๆแบบนี้ทำให้สังคมไทยน่าอยู่และทำให้หลายคนมีกำลังใจที่จะทำดีต่อไป เพราะการทำดีแม้ไม่เห็นผลในวันนี้แต่มันจะส่งผลดีต่อเราและครอบครัวแน่นอน เอาเป็นว่าแอดขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่กำลังมีช่วงเวลาที่ลำบากนะคะ

ชมคลิป

https://www.facebook.com/100010212672889/videos/pcb.1174972666186478/1174972439519834/?type=3&theater

ขอบคุณข้อมูล : Kemmatat ChatrNon

เรียบเรียงโดย : setup999