หนุ่ม โพสต์ชี้เเจง ข่าวหอบลูกหนีไปเมืองนอก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง พิธีกรที่โลดเเล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน สำหรับ หนุ่ม คงกระพัน ที่ผ่านผลงานละคร พิธีกรมาเเล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบางอ้อ,แฟ้มสืบสวน ล่า เรื่องเด็ดเจ็ดย่านน้ำ,เรื่องจริงผ่านจอ ,ล่าท้าแปลก ,ย้อนรอย, สืบ, จารึกไว้ในแผ่นดิน รวมถึงผลงานละคร จินตปาตี,ตะวันทอแสง,มณีเนื้อแท้ ,จำเลยรัก,จากฝันสู่นิรันดร์ ฯลฯ

ทางด้านชีวิตส่วนตัว หนุ่มได้เเต่งงานกับเเฟนสาวนอกวงการอย่าง อุ้ม ปาณิศา กรรมการผู้จัดการบริษัท ไอแคนรีดซิสเต็ม ประเทศไทย ที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 5 ปี ซึ่งจัดขึ้นที่บ้านเกิดเจ้าสาว ณ โรงแรมเพชรรัตน์การ์เด้น อำเภอเมืองร้อยเอ็ด จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อ 8 มิถุนายน 2557

ปัจจุบันหนุ่มยังมีลูกชายเเละลูกสาวฝาเเฝดมาเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัว ซึ่งเด็กยังฉายเเววความหล่อน่ารักเหมือนทั้งคุณพ่อเเละคุณเเม่อีกด้วยค่า

โดยหนุ่มนั้นยังมักจะออกมาเผยภาพความน่ารักของครอบครัวผ่านทางอินสตาเเกรม noomkongkapan ให้เเฟนๆได้ชมความน่ารักของลูกๆอยู่ตลอด

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพข่าวที่พาดหัวข่าวว่า “ช่อง 7 ปลดฟ้าผ่า หนุ่มหอบลูก 3 ไปเมืองนอก” ซึ่งก็ทำเอาเข้าตัวถึงกับงุนงงสุดๆ พร้อมชี้เเจงด้วยว่า “ผมจะหอบลูกหอบเมียไปอยู่อเมริกาแล้วครับ…555 จะบ้าเหรอ…!!

ก่อนลงอะไรถามพี่ด้วยน้อง..!! ตอนนี้ข่าวโซเชียลไปใกลมากแล้วครับ…หาความจริงได้น้อยมาก..แต่ก็ขอบคุณที่ไม่บอกว่าหอบเมีย 3 หนีไปเมืองนอก…55 ✌🏻🥰🥰😁💯💯”

งานนี้ทำเอาเเฟนคลับต่างเข้ามาเเซวเจ้าตัวกันเพียบว่า ” 😂😂😂พ่ออย่าเพิ่งไปไหนนะคะ ถ่ายละครให้จบก่อนคร่า🤣🤣,55555555555 เมีย 3 !!!!!! พี่ไม่น่ารอดมาถึงวันนี้ค่ะ 5555555

อย่างที่ว่า ดีนะบอกหอบลูก 3 ไม่ได้บอกหอบเมีย 3😂😂😂,ถ้าพี่หนุ่มมีข่าวหอบเมีย 3 คิดว่าข่าวต่อไป พี่หนุ่มหัวแตกเข้า รพ.แน่เลย 555,ดีนะพี่หนุ่มออกมาบอกก่อน ตกใจเลยคะ 😂😂”

เจอข่าวเเบบนี้เข้าไปทำเอาเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้เเจงความจริงเป็นการด่วนเลยค่า เเถมยังทิ้งท้ายให้เเฟนๆได้หัวเราะกันอีกด้วย สรุปว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คุณหนุ่มว่าค่า

ขอบคุณข้อมูล:noomkongkapan

May