หนุ่ม โพสต์ภาพลูกสาว น้องมายู

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาคนสวย เมย์ ปทิดา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องมายู ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมาก ทำเอาบรรดาแฟนคลับตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มและเมน์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มถึงหลงลูกสาวหนักมาก ก็ทั้งสวย และน่ารักซะขนาดนี้ แถมน้องมายูยังฉายแววความเก่งตามรอยพ่อมาติดๆ เลยค่าาาา

อย่างก่อนหน้านี้ น้องมายู ยังเคยแอบชิมลางในวงการบันเทิงด้วยการเป็นพิธีกร Davinci เด็กถอดรหัส คู่กับคุณพ่ออีกด้วยค่ะ เรียกได้สวย เก่งครบเครื่องจริงๆ

ล่าสุด หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกสาว น้องมายู ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เริ่มโตเป็นสาว แต่นิสัยสามขวบ”

แหม่ๆ สวยขนาดนี้ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมพ่อหนุ่มถึงหวงลูกสาวหนักหนาค่ะ แต่งานนี้กับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์หนุ่มเอาว่า “จะดองกับครอบครัวพี่ป๋องไหมคะพี่หนุ่ม 55555555”

ทางด้านของหนุ่มเองก็ไม่รอช้ารีบตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ไปทันทีว่า “เป็นคำถามที่ต้องตอบ …. ไม่!” งานนี้เรียกได้ว่าคำตอบของพ่อชัดเจนมากจริงๆ ค่าาาาา

ขอบคุณข้อมูล:@Noom_Kanchai

เรียบเรียงโดย:setup999