หนุ่ย โผล่ตอบแฟนคลับ หลังอยากให้คืนดี มาช่า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เมื่อ หนุ่ย-อำพล ลำพูน กับ มาช่า วัฒนพานิช ที่แอบปลูกต้นรักกันเงียบๆ ก่อนที่นางเอกสาวที่ว่าสวยกันที่สุดในยุคนั้นจะหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิง

โดยให้เหตุผลว่าไปเรียนต่อต่างประเทศ และในที่สุดในปี 2531 มาช่า-หนุ่ย ก็กลับมาเปิดใจว่าทั้งคู่ได้จดทะเบียนสมรสกันแล้วที่จ.ระยอง และตอนนี้ได้มีทายาทด้วยกัน

โดยได้ไปคลอดลูกชายที่ต่างประเทศ  แต่ในปี 2540 ก็มีข่าวช็อควงการเมื่อมีข่าวว่าทั้งคู่แยกทางกันแล้ว ซึ่งหลังเกิดข่าวลือโหมกระหน่ำ ในที่สุด มาช่า-อำพล ก็ได้ออกมาเปิดใจว่าหย่ากันจริงค่ะ

ล่าสุด เป็นโมเมนต์ที่ต่อใจแฟนๆ เหลือเกินค่ะ เมื่อหนุ่ยได้ออกมาโพสต์ภาพสุดอบอุ่น เป็นภาพของอดีตภรรยามาช่าพร้อมด้วยลูกชาย กาย ชัยธรรมศ และคุณแม่สุดที่รัก

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ เอาไว้ว่า “จุ๊บจุ๊บจุ๊บ ..❤️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจี!

กรี๊ดดดดเลยค่าาา ภาพนี้ , รูปที่ดีต่อใจ ❤ , ร้าาาากกกกกกกก ❤️❤️❤️ , ดีต่อใจที่เห็นภาพนี้ค่ะ😍😍 , ยิ้มตามเลยค่ะ น่ารักมากๆ😍❤️ , น่ารักมากๆเลยค่ะ😍❤️

หัวใจพองโต😍  แถมงานนี้ยังมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวเดียวกันนะคะ❤️❤️❤️” ซึ่งทางด้านของหนุ่ยเอง

ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ” ใจเย็น อิอิ” แหม่ๆ ไม่รู้ว่างานนี้จะพอมีลุ้นหรือเปล่านะคะ แต่ต้องบอกเลยว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีต่อใจแฟนคลับมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ampon_nui