หนุ่ มกู้ภัย โพสต์เศร้ า

ข่าว

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่หลายๆ คนเห้นแล้วอดที่จะสะเทือนใจไม่ได้เลย เมื่อเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ ได้ออกมาโพสต์ภาพของเจ้าหน้าที่กู้ภัยรายหนึ่งก้มกราบผู้ป่วยดควิด-19 ซึ่งเป็นแม่ของตัวเอง

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เราทุ่มเททำงานเพื่อผู้ป่วยโควิดทุกคน เเละภาวนาว่า อย่าให้มีวันที่ต้องเป็นเรา ปกติแล้วน้องอ้วน ออกรับผู้ป่วยส่งโรงพยาบาลสนาม

และนั่งรับโทรศัพท์ที่มูลนิธิเพชรเกษม เพื่อรับเคสผู้ป่วยกลับภูมิลำเนาทุกวัน แต่หารู้ไม่ !! วันนี้น้องอ้วนต้องออกไปรับคุณแม่ของตัวเองที่ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ส่งโรงพยาบาลสนาม 🏥 ขอให้คุณแม่ของน้องอ้วน รักษาตัวให้หายไวๆ นะคะ”

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ ได้โพสต์ความคืบหน้าถึงเรื่องสุดเศร้า เนื่องจากแม่ของน้องอ้วนซึ่งรักษาตัวจากโควิด-19 ได้เสียชีวิตลงแล้ว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“วันนี้คนที่เรารัก..มาจากเราไป ใครจะไปคิดว่าวันนั้นจะเป็นการกราบแม่ครั้งสุดท้ายของน้องอ้วน และแล้ววันนี้โควิดร้ายก็ได้พรากคุณแม่ของน้องอ้วนจากไป ขอแสดงความเสียใจกับน้องอ้วนที่สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รักยิ่งด้วยค่ะ

#มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพขอแสดงความเสียใจ กับการจากไปของคุณแม่น้องอ้วนในครั้งนี้ด้วยค่ะ” ขณะเดียวกัน น้องอ้วน หรือ นายขจรเกียรติ ปัตถาทุม ก็ได้โพสต์ภาพของตัวเองในวันที่ไปรับคุณแม่เข้ารพ.สนาม

พร้อมกับรูปก้มกราบ โดยได้ระบุข้อความว่า “ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ากราบนี้จะเป็นกราบสุดท้ายที่ได้กราบแม่ ทำไมเวลามันไปไวจังแม่ #รักแม่นะครับ #แม่ไปสบายแล้วนะ”

เอาเป็นว่าอย่างไรต้องขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่สะเทือนใจและเศร้ามากจริงๆ ไม่คิดว่ากราบนั้นจะเป็นกราบสุดท้ายของลูก

ขอบคุณข้อมูล:มูลนิธิเพชรเกษมกรุงเทพฯ