หนูนา ภรรยาพระเอกลิเก เอ ไชยา ภาพล่าสุด สวยขึ้นมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าปิดบังเรื่องครอบครัวมายาวนานกว่า 20 ปีและเพิ่งเปิดตัวให้รับรู้กัน สำหรับพระเอกลิเกชื่อดังอย่าง เอ ไชยา มิตรชัย โดยเจ้าตัวได้เผยสาเหตุที่ต้องปิดบังนั้นเพราะในสมัยก่อน แฟนคลับรับไม่ได้กับเรื่องการครอบครัวของคนที่ชื่นชอบ

มันจะส่งผลกระทบกับงานในวงการบันเทิง เลยจำใจต้องปิดบังเรื่องครอบครัว แต่หลังจากที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยเรื่องครอบครัว ดูเหมือนจะแฮปปี้กับชีวิตเป็นอย่างมาก แถมมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ คู่กับลูกสาวและภรรยาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำเลยค่ะ

ล่าสุด เอ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังเจ้าตัวควงภรรยาไปเที่ยวพักผ่อนที่กาญจนบุรี ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่หวานกันมากๆ โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ชอบความธรรมดา ที่มีธรรมชาติล้อมรอบออกไปเติมพลังกับธรรมชาติกันสักที #รักนำ้ # รักปลา #รักเธอด้วย#กาญจนบุรี”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ใครบอกว่าคุณนาไม่สวยนะ เค้าดูสวยน่ารักอบอุ่นเลยล่ะ 😘😘❤️❤️ , มีเวลาพักบ้างไรบ้าง บายใจบายกายกันไป…คิดถึงทั้งครอบครัวนะจ๊ะๆ😊😊😊 ,

น่ารักจังเลยคู่นี้ หวานมากค่ะ😍😍😍 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ❤️(≧▽≦) , น่ารักจังชอบภาพนี้ดูแล้วยิ้มตามเลยค่ะพี่เอ , คุณนา น่ารักมากค่ะ คุณเอ❤️คุณนาเป็นคู่ที่น่ารักนะคะ💐❤️❤️ , หวานแหววจริงๆค่ะคู่นี้ ขอให้มีความสุขยิ่งๆขึ้นไปนะคะ ดูแลสุขภาพกันดีๆน๊า… ,

โอ้ยหวานจัง…..ความสุขที่ควรคว้าไว้ แหม่ๆ นอกจากทริปนี้จะได้เห็นความของทั้งคู่แล้ว ยังได้เห็นลุคใหม่ของภรรยาหนุ่มเออีกด้วย ซึ่งดูสวยขึ้นกว่าเดิมมากเลยค่ะ ทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยทีเดียว งานนี้เอคงขึ้นแท่นคนอวดภรรยาแน่นนอนค่ะ

ภรรยาสวยขึ้นมาก

ขอบคุณข้อมูล:achaiyamitchai

เรียบเรียงโดย:setup999