หนูนา เคลื่อนไหวแล้ว หลังตร.ยิงกระสุนยางสลายม็อบ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวและนักร้องที่มากด้วยความสามารถจริงๆค่ะ สำหรับ หนูนา หนึ่งธิดา ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ซึ่งที่ผ่านมา หนูนา ก็มีผลงานให้แฟนคลับได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง แล้วถ้าใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของ หนูนา จะทราบดีว่าเป็นคนตรงๆ แถมยังออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเหตุการณ์บ้านเมืองอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 28 ก.พ.64 กับเหตุการณ์ที่มีผู้ชุมนุมมารวมตัวกันที่บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เพื่อเดินขบวนไปยังบ้านพักของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จนเกิดการปะทะกันกับทางเจ้าหน้าที่ และทำเอาแฮชแท็ก #ม็อบ28กุมภา ติดเทรนท์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว

งานนี้ทางด้านของ หนูนา ก็ได้มีการทวิตข้อความลงอย่างรัวๆ อย่างโพสต์นี้ที่ทวิตว่า “นี่เราอยู่ที่ไหนกันอะ ประเทศนี้คืออะไรกันไปหมด ? อ๋อเป็นมานานแล้ว เพราะหลับหูหลับตา ไม่เกี่ยวกับฉัน ฉันไม่ยุ่งงี้หรอ”

จากนั้น หนูนา ก็ได้ทวิตข้อความลงฝากถึงผู้ชุมนุมอีกว่า “ขอให้ทุกคนปลอดภัย ไม่ว่าใครก็ไม่ควรโดนทำร้ายร่างกาย กลับบ้านกันก่อนนะคะทุกคน ตอนนี้สถานการณ์รุนแรงขึ้น เราจะสู้ แต่เราไม่เอาชีวิตใครไปเสี่ยงนะ #ม็อบ28กุมภา”

และต่อมา หนูนา ก็ตามข่าวและทวิตข้อความลงอย่างต่อเนื่องถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

“ประกาศบอก : ประชาชนใจเย็นๆ ตำรวจไม่มีอาวุธ

ฉัน : …. อ๋อ นั่นคงเป็นพลุสงกรานต์ล่วงหน้าแหละ เออ แกอะคิดมาก”

“นักข่าว : ได้ยินเสียงปืนค่ะ แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายไหน.

ฉัน : ถามจริง!! หัวระเบิดหัวระเบิด เรื่องอื่นรู้เก่ง เรื่องนี้ไม่รู้หรอ”

“คนที่เข้าใจว่าเราไม่คอลเอ้าท์เลย กลับไปดูใหม่ค่ะ เลิกระรานคนอื่น บวกกับ ศึกษาเพิ่มเติมด้วยค่ะ ไม่ใช่สักแต่ว่าจะด่า เหนื่อยตอบ” , “ตามข่าว จนตะคริวกินแขน โว้ยยย” ซึ่ง หนูนา จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรอีกคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : Noona_nuengtida

เรียบเรียงโดย : setup999

kan