หนูน้อยวัย 7 ขวบ เก็บกระเป๋าเงินได้ รีบให้คุณแม่พามาพบ ตร.ทันที

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่น่าชื่นใจและน่าชื่นชมสุดๆของหนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่เก็บกระเป๋าเงินได้แล้วให้คุณแม่รีบไปส่งให้กับทางการเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ เรียกได้ว่าอายุไม่ใช่อุปสรรคในการทำความดีของหนูน้อยคนนี้เลย

โตขึ้นในอนาคตหนูน้อยคนนี้ต้องเป็นคนดีของสังคมอย่างแน่นอนเราเชื้อว่าอย่างนั้น โดยก่อนหน้านี้เพจเฟซบุ๊ก สมุทรปราการ ได้ออกมาเผยภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ดช.ณัฐวัฒน์ นาคดี วัย 7 ขวบ เก็บกระเป๋าเงินได้ที่เขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยา

หน้า สภ.พระประแดง สมุทรปราการบ้านเรา ให้คุณแม่พาส่งตำรวจ ติดตามเจ้าของกระเป๋ารับกลับคืน📷ประพันธ์​ แสง​มาน ” และในขณะเดียวกันเฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน ได้โพสต์เพิ่มเติมว่า” ข่าวเด็กดีศรีพระประแดง.. แม่สาววัย 28 ปี พาลูกชายวัย 7 ขวบ

อนุบาล 3 โรงเรียนเซนต์เมรี่ ได้เข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังลูกชายเก็บกระเป๋าตังได้ที่เขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาหน้า สภ.พระประแดง ติดต่อรับได้ที่ ร.ต.อ.ธีระศักดิ์(ขอชมเชยน้องคนนี้) ”

ล่าสุดเฟซบุ๊ก ประพันธ์ แสงมาน ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า” ข่าวความคืบหน้า… หนูน้อยวัย 7 ขวบ ที่เก็บกระเป๋าสตางค์ได้ ขนาดนี้เจ้าของได้มารับคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และฝากขอบคุณหนูน้อยที่เก็บได้ ”

ส่งคืนเจ้าของกระเป๋าเงินเรียบร้อยแล้วถ้าหนูน้อยคนดังกล่าวไม่ได้เก็บได้ก็ไม่รู้ว่ากระเป๋าเงินของเจ้าของตอนนี้จะไปอยู่ไหนแล้ว ยังไงก็ขอชื่นชมด้วยนะคะภูมิใจแทนคุณพ่อคุณแม่จริงๆที่สอนลูกได้เป็นเด็กดี

น่าชื่นใจ

ขอบคุณข้อมูล:สมุทรปราการ , ประพันธ์ แสงมาน

เรียบเรียงโดย:setup999