หนูเล็ก ถึงกับจุกในอก น้องวิน น้ำตาไหล ขอให้แม่พาไปดูโรงเรียน ว่าเปิดมั้ย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย ที่ตอนนี้มีทายาทตัวน้อยๆ น้องวิน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้ง

ที่หนูเล็กออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ล่าสุด หนูเล็ก ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องวิน ลูกชาย น้ำตาไหลนองหน้าขอให้พาไปดูโรงเรียน พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ร้องให้คิดถึง เพื่อน คิดถึงโรงเรียน คิดถึงครู แล้ว

แม่ปวดใจมากๆ @risearlyyears #พี่win #เก็บไว้ให้วินดู วินบอกให้แม่ขับรถไปดูโรงเรียนหน่อยวาาเปิดมั้ย แม่จุกเลยจริงๆ แม่ลงคลิปยาวไว้ใน YouTube ; GAGA CHANNEL นะคะ”

โดยในคลิป น้องวิน บอกแม่ว่าไปหาเพื่อนๆ กันเถอะ โดยหนูเล็กก็บอกลูกว่าโรงเรียนยังปิดอยู่เลย น้องวิน ก็บอกแม่ว่าไม่ปิดหรอก พร้อมทั้งน้ำตาไหลออกมาตลอดเวลา

บอกแม่ว่าอยากไปโรงเรียน แม่ก็ได้ปลอบใจลูก มองได้แค่หน้าโรงเรียน งานนี้ทำเอาคนดังในวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

โถวววว ลูกกกกก สงสารเด็กยุคนี้จริงๆ , น้ำตาลูกผู้ชาย เม็ดใหญ่มากลู๊กกก😍😍😍😍😍😍 , น่าเอ็นดูหลานป้า❤️❤️❤️❤️❤️ , ❤️ลู้กกกกก น้ำตาไหลตามเลย ..น้องวินนนนน😍 ,

โธ่ลูก เอ็นดู❤️❤️ , น่ารักมากเลย ❤️❤️❤️ , โอ๋ๆๆๆน้องวินลูก , เอ็นดูลูกเอ๊ยยย ป้าจะร้องตามเลย😢 , สงสารเด็กน้อย ปวดใจ😢 งานนี้อดที่จะสงสารน้องวินไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nulek_gaga